ร้องเรียนเรื่องการไม่รักษาเวลานัดจองทรู ในการติดตั้ง Internet

ผมเป็นผู้ใช้บริการ True Online หมายเลข 0292434xx เมื่อประมาณเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ทาง True Online ได้มีการตัดสัญญาณ Internet ของผม โดยไม่ได้มีการแจ้งล่วงหน้าแต่อย่างใด เมื่อโทรไปสอบถาม เกิดจากการที่ทรูต้องการให้ย้ายจากระบบ Adsl เป็น Fibre และจะนัดมาเปลี่ยนระบบให้ในวันรุ่งขึ้น ซึ่งเป็นวันราชการ ผมต้องทำงานไม่สามารถอยู่บ้านเพื่อดำเนินการได้ ทาง True จึงนัดเป็นวันนี้ 14 ม.ค. 60 ช่วง 09.00-12.00 ซึ่งก่อนถึงวันนัด True ก็ไม่ได้มีการติดต่อมาแต่อย่างใด จนกระทั่งวันนัดวันนี้จนเลยกำหนดระยะเวลาติดตั้ง True ก็ยังไม่ติดต่อมาแต่อย่างใด ผมได้โทรหา Call Center 1686 ชาวงเช้านี้เป็นเวลา 3 ครั้งแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถประสานงานกับผู้ติดตั้งให้ติดต่อมาที่ผมได้ อ้างว่าได้แจ้งข้อความไปแล้ว ให้ผมรอต่อไป ซึ่งผมก็มีภารกิจอย่างอื่นที่ต้องทำมากกว่าการรอคอยไม่มีกำหนดจากการประสานงานอันไร้ประสิทธิภาพของ True การเขียนกระทู้เรื่องการไม่ตรงต่อเวลา และการไม่มีธรรมาภิบสาลของ True ในครั้งนี้ คงเป็นเรื่องที่ชาว Pantip ทุกท่าชินชาแล้ว แต่อย่างน้อยอยากให้ทุกท่านทราบว่าปัญหายังเกิดขึ้น และไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด ขณะนี้ผมได้คิดว่าหากได้รับการบริการเช่นนี้อาจจะต้องยกเลิกบริการของ True Online ต่อไปครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่