ผมเป็นผู้ใช้บริการ True Online หมายเลข 0292434xx เมื่อประมาณเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ทาง True Online ได้มีการตัดสัญญาณ Internet ของผม โดยไม่ได้มีการแจ้งล่วงหน้าแต่อย่างใด เมื่อโทรไปสอบถาม เกิดจากการที่ทรูต้องการให้ย้ายจากระบบ Adsl เป็น Fibre และจะนัดมาเปลี่ยนระบบให้ในวันรุ่งขึ้น ซึ่งเป็นวันราชการ ผมต้องทำงานไม่สามารถอยู่บ้านเพื่อดำเนินการได้ ทาง True จึงนัดเป็นวันนี้ 14 ม.ค. 60 ช่วง 09.00-12.00 ซึ่งก่อนถึงวันนัด True ก็ไม่ได้มีการติดต่อมาแต่อย่างใด จนกระทั่งวันนัดวันนี้จนเลยกำหนดระยะเวลาติดตั้ง True ก็ยังไม่ติดต่อมาแต่อย่างใด ผมได้โทรหา Call Center 1686 ชาวงเช้านี้เป็นเวลา 3 ครั้งแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถประสานงานกับผู้ติดตั้งให้ติดต่อมาที่ผมได้ อ้างว่าได้แจ้งข้อความไปแล้ว ให้ผมรอต่อไป ซึ่งผมก็มีภารกิจอย่างอื่นที่ต้องทำมากกว่าการรอคอยไม่มีกำหนดจากการประสานงานอันไร้ประสิทธิภาพของ True การเขียนกระทู้เรื่องการไม่ตรงต่อเวลา และการไม่มีธรรมาภิบสาลของ True ในครั้งนี้ คงเป็นเรื่องที่ชาว Pantip ทุกท่าชินชาแล้ว แต่อย่างน้อยอยากให้ทุกท่านทราบว่าปัญหายังเกิดขึ้น และไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด ขณะนี้ผมได้คิดว่าหากได้รับการบริการเช่นนี้อาจจะต้องยกเลิกบริการของ True Online ต่อไปครับ
ร้องเรียนเรื่องการไม่รักษาเวลานัดจองทรู ในการติดตั้ง Internet