โดน True Hi-Speed internet เล่นเข้าให้แล้วครับ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า ผมโทรไปถามทรู ประมาณสิ้นเดือน เมษายน ตกลงว่าจะใช้เน็ตที่ความเร็ว D13/U1

รอไปสามวัน ช่างมาตรวจสอบพื้นที่ บอกว่า ความเร็วไม่ถึงในส่วนนี้ แล้วก็เลื่อนวันติดตั้งไปอีก
คราวนี้โทรไป 1686 ช่างบอกด้วยปัญหาที่ลากสายมายาว ความเร็วได้แค่ D6/U1
ทั้งๆที่ สำนักงานอยู่ห่างจากผมไม่ถึง 10 ก้าว สามารถติดตั้งเน็ตได้ที่ D16 หรือสูงกว่านั้น
ด้วยความจำเป็นและไม่มีเวลาสนทนา ผมก็ตอบตกลงไปก่อน รอช่างมาคิดว่าจะชี้ให้ช่างดูทีหลัง ค่อยเปลี่ยนความเร็วอีกครั้ง

วันที่ช่างมาติดตั้ง ช่างทดสอบความเร็ว เน็ตวิ่งที่ D 2.6 MB U 0.6 MB
ช่างบอกว่ายังไม่ได้ปล่อยสัญญาณโทรศัพท์มาให้ ให้รออีกครึ่งชั่วโมง

ผ่านไปชั่วโมงกว่า ความเร็วเริ่มน้อยลง จนตอนนี้ที่กำลังโพส
เน็ตวิ่งที่ D 342 kbps / D 154 kbps และก็กำลังจะช้าลงไปอีกเรื่อยๆ

ไม่ทราบว่า "ปล่อยสัญญาณหรือตัดสัญญาณกันครับ"

จริงๆแล้วผมไม่อยากโพสลงพันทิปเลยนะครับแต่ว่า 1686 หรือเบอร์ร้องเรียนอื่นๆนั้น โทรแล้วไม่ได้อะไร
แถมกินเงินโทรศัพท์มือถือผมหมดเกลี้ยงไปสองเครื่อง

เพจของทรูทางเฟสบุค หรือร้องเรียนผ่านเว็ปของทรูก็แล้ว ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย
ผมสามารถร้องเรียนอะไรกับใครได้บ้างครับกับเหตุการณ์ในลักษณะนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่