▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กฎหมายแรงงาน
กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
มนุษย์เงินเดือน
นักกฎหมาย
พนักงานประจำ
พนักงานโกหกว่าพักร้อน แต่ลาออกไปทำงานที่อื่น ต้องจ่ายเงินเดือนไหม
มาแจ้งว่าจะพักร้อนตอนเย็นหลังเลิกงาน ปากเปล่า ว่าจะลาไปพักร้อน (ทำงานยังไม่ครบในเดือนนั้น)
โดยไม่ได้แจ้งล่วงหน้าเป็นลายลักอักษร ส่งผลให้งานเสียหายโดยลูกค้าปรับ 4000 บาท
เนืองจากไม่สามารถหาคนไปทำงานให้ลูกค้าแทนได้
หลังจานนั้น มีคนไปเห็นว่า ไปทำงานอีกบริษัท
หลังจากผ่านไป 1 อาทิตย์ พนักงานโทรมาทวงเงินเดือน และขู่ว่าจะฟ้องกรมแรงงาน หากบริษัทไม่จ่ายเงินเดือน
กรณีนี้เราต้องจ่ายเงินเดือนให้พนักงานคนนี้ไหม หรือควรทำอย่างไรถึงจะถูกต้อง