เสียอารมณ์กับรถติดยังไม่เท่าหงุดหงิดไปดูหนังไม่ทัน

สวัสดีค่า อยากจะมาบ่นๆและหาเพื่อนที่เคยเจอประสบการณ์คล้ายๆกันเพื่อทำให้เรารู้สึกว่า เออ คนที่โดนเหมือนเราก็มีนะ
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวานเราไปธุระแถวเพชรบุรีตัดใหม่ ทำธุระอะไรเสร็จบ่ายโมงกว่าๆ อยากดูแอนนาเบลพอดี
จองเลยละกันเดี๋ยวได้ที่นั่งไม่ดี ก็ทำการจองอะไรเรียบร้อย ที่ SF Terminal รอบบ่าย 14.50 คิดว่าทันแน่ๆ
เพราะแค่ทะลุไปก็ถึงละ ใกล้แค่นี้
ปรากฎว่า.....................................................
รถติด !!!!!! ติดแบบ Shipหายละ ไม่ทันแน่ๆ แล้วทำไงดี ทำไงดี สองที่นั่ง เกือบห้าร้อยบาทไทย ทำไงดี
นี่ก็เสิร์ชเลยค่า cancel ตั๋วหนัง ทำไง ก็มีกระทู้ขึ้นมาแนะนำมากมาย และมีคอมเม้นนึงบอกว่าโทรให้เค้าแก้ไขได้
อาจจะคืนยอดที่ตัดบัตร หรือเลื่อนรอบไรงี้ เราก็อ่ะมีความหวัง ก็รีบโทรเลย
เรา : พี่คะๆ จะขอยกเลิกตั๋วหนังค่ะ รถติดมาก ติดอะไรไม่รู้ไปไม่ทัน ยกเลิกไม่ได้ เลื่อนรอบหรืออะไรก็ได้ค่ะ
พนง : ถ้าลูกค้าตัดบัตรแล้ว ไม่สามารถทำอะไรได้แล้วค่ะ
ไม่สามารถทำอะไรได้แล้วค่ะ
ไม่สามารทำอะไรได้แล้วค่ะ
ตึ่งงงงงง
คือตอนนั้นน้ำตาปริ่มพูดตรงๆ ทั้งเสียดายเงิน เจ็บใจอดดูหนัง มันเป็นเรื่องที่อยากดูมากเข้าใจป่ะ
ละรถมันติดแบบบ้าบออออ สองชั่วโมง แค่มาไม่ถึง 10 กิโลอ่ะ
พอวางโทรศัพท์ หันไปมองหน้าแฟน แล้วร้องไห้ หนักมาก 5555
คือเศร้าจริงค่ะ ณ ตอนนั้น แบบเจ็บใจจจจจ
คิดเลยว่า ต่อไปจะไม่จองออนไลน์เด็ดขาด ถ้ายังไม่ไปถึงห้าง แบบจอดรถอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้ว
แต่คือเราคิดนิดนึงนะว่าแบบจริงๆ ถ้าทาง SF จะช่วยจริงๆ เขาต้องช่วยลูกค้าได้สิ
ขนาดตั๋วเครื่องบิน โรงแรมในต่างประเทศ สินค้า บริการต่างๆ (วงเล็บว่าบางอย่างนะคะจะได้ไม่ดราม่า)
ถ้าเรายกเลิกยังสามารถคืนเงินครึ่งนึง หรือเต็มจำนวน ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขได้เลย
อันนี้อย่างน้อยให้เลื่อนรอบ หรือคืนครึ่งนึงอะไรแบบนี้เราว่าน่าจะทำได้
ทำไมตัดปัญหาด้วยการบอกแบบนี้ไปเลย ทำอะไรไม่ได้แล้วค่ะลูกค้า งี้อ่ะ เสียใจนะ
เอาตรงๆ นี่พาลเซ็งเทอมินอลไปด้วยเลย ห้างอะไรไปยากเย็น รถติดเกินกว่าจะยูเทิร์นได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่