เราเป็นลูกค้าและบัตรเครดิตของทางscbมามากกว่า20ปี และมีการใช้บริการอยู่เรื่อยๆ แต่กลับมีปัญหาเกิดขึ้น ทำให้เกิดความสงสัยในการจัดการของบัตรเครดิต
เมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมา เราไปเที่ยวกันและได้ชำระค่า บริการท่องเที่ยวโดยใช้บัตรเครดิต แต่เมื่อทำการชำระกลับมีปัญหาเกิดคือ รูดครั้งแรกโดยบัตรเครดิตของscbกลับไม่สลิปออกมา จึงได้มีการรูดครั้งที่สองโดยใช้บัตรเครดิตของอีกธนาคาร ก็ไม่มีสลิปออกมาเหมือน จึงคิดว่าเป็นการชำระเงินที่ไม่สมบูรณ์ ทางเราเลยชำระเงินสดแทน
แต่เมื่อได้รับใบแจ้งหนี้จากธนาคารทั้งสองแห่ง กลับมีรายการค่าใช้จ่ายนี้เกิดขึ้น เราจึงรีบแจ้งกลับไปที่ทางธนาคารทั้งสองแห่งให้ทราบแล้วยกปฏิเสธการจ่ายเงิน ทางธนาคารอีกแห่งหนึ่งดำเนินการจัดให้ในรอบบัญชีถัดไป ซึ่งเป็นที่น่าพอใจในดารบริการเป็นอย่างยิ่ง แต่ทางบัตรดครดิตscbกลับแจ้งมาว่าต้องใช้เวลาในการตรวจสอบถึง90วัน!!!! นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าจะพักยอดนี้ไว้ให้ แต่!!!!!! ในความเป็นจริงกลับไม่มีการพักยอดนี้ไว้และยังคงมีการคิดดอกเบี้ยของยอดนี้มาโดยตลอด จนถึงตอนนี้ ทางบัตรเครดิตก็ยังดำเนินการตรวจสอบไม่สิ้นสุด และได้บอกให้ทางเรารอไปถึงเดือนกันยายน (ใช้เวลาเกิน90วัน)
เมื่อเร็วๆนี้ เราได้รับใบแจ้งหนี้จากบัตรเครดิตscbและพบว่ามีรายการชำระเงินโดยที่เราไม่ได้ใช้เกิดขึ้น จากประสบการณ์ครั้งเก่าเราได้รับกับทางบัตรเครดิต ทางเราจึงได้เตรียมข้อมูลหลักฐานเท่าที่เราพอจะหาได้ทั้งหมด และยื่นเรื่องให้กับทางบัตรเครดิตscb ทางเจ้าหน้าที่แจ้งให้เรารออีก90วัน ซึ่งทางเราไม่แน่ใจเลยว่าเจ้าหน้าที่จะดำเนินการให้เราจริงหรือไม่
บัตรเครดิตของธนาคารอื่น หรือบัตรเครดิตต่างประเทศ แค่ทางเราโทรแจ้งยกเลิก ทางบัตรเครดิตก็พร้อมจะตัดยอดและจัดการดำเนินเรืองให้ในทันที แต่ทางscbต้องใช้เวลาในการดำเนินการนานมาก
เราจึงอยากทราบว่า มีใครมีประสบการณ์ปฏิเสธการจ่ายเงินกับบัตรเครดิตscbเหมือนเราบ้างไหม ใช้เวลากันนานเท่าไหร่
ถ้าทางบัตรเครดิตscb ไม่สามารถดำเนินการข้างต้นได้ตามมาตรฐานบัตรเครดิตอื่น เราคงต้องขอยกเลิกการทำธุรกรรมทางการเงินทุกอย่างกับทางบัตรเครดิตและธนาคารscb
ปล.ปกติรูดบัตรต้องมีข้อความแจ้งหรือเปล่าค่ะ เพราะเหมือนเราจะได้รับ แต่ตอนนี้กลับไม่ได้รับการแจ้งแล้ว
มีใครเคยยกเลิกรายการหรือปฏิเสธการจ่ายเงินบัตรเครดิตscbบ้างไหม ใช้เวลาตรวจสอบ3เดือนเลยหรอคะ
เมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมา เราไปเที่ยวกันและได้ชำระค่า บริการท่องเที่ยวโดยใช้บัตรเครดิต แต่เมื่อทำการชำระกลับมีปัญหาเกิดคือ รูดครั้งแรกโดยบัตรเครดิตของscbกลับไม่สลิปออกมา จึงได้มีการรูดครั้งที่สองโดยใช้บัตรเครดิตของอีกธนาคาร ก็ไม่มีสลิปออกมาเหมือน จึงคิดว่าเป็นการชำระเงินที่ไม่สมบูรณ์ ทางเราเลยชำระเงินสดแทน
แต่เมื่อได้รับใบแจ้งหนี้จากธนาคารทั้งสองแห่ง กลับมีรายการค่าใช้จ่ายนี้เกิดขึ้น เราจึงรีบแจ้งกลับไปที่ทางธนาคารทั้งสองแห่งให้ทราบแล้วยกปฏิเสธการจ่ายเงิน ทางธนาคารอีกแห่งหนึ่งดำเนินการจัดให้ในรอบบัญชีถัดไป ซึ่งเป็นที่น่าพอใจในดารบริการเป็นอย่างยิ่ง แต่ทางบัตรดครดิตscbกลับแจ้งมาว่าต้องใช้เวลาในการตรวจสอบถึง90วัน!!!! นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าจะพักยอดนี้ไว้ให้ แต่!!!!!! ในความเป็นจริงกลับไม่มีการพักยอดนี้ไว้และยังคงมีการคิดดอกเบี้ยของยอดนี้มาโดยตลอด จนถึงตอนนี้ ทางบัตรเครดิตก็ยังดำเนินการตรวจสอบไม่สิ้นสุด และได้บอกให้ทางเรารอไปถึงเดือนกันยายน (ใช้เวลาเกิน90วัน)
เมื่อเร็วๆนี้ เราได้รับใบแจ้งหนี้จากบัตรเครดิตscbและพบว่ามีรายการชำระเงินโดยที่เราไม่ได้ใช้เกิดขึ้น จากประสบการณ์ครั้งเก่าเราได้รับกับทางบัตรเครดิต ทางเราจึงได้เตรียมข้อมูลหลักฐานเท่าที่เราพอจะหาได้ทั้งหมด และยื่นเรื่องให้กับทางบัตรเครดิตscb ทางเจ้าหน้าที่แจ้งให้เรารออีก90วัน ซึ่งทางเราไม่แน่ใจเลยว่าเจ้าหน้าที่จะดำเนินการให้เราจริงหรือไม่
บัตรเครดิตของธนาคารอื่น หรือบัตรเครดิตต่างประเทศ แค่ทางเราโทรแจ้งยกเลิก ทางบัตรเครดิตก็พร้อมจะตัดยอดและจัดการดำเนินเรืองให้ในทันที แต่ทางscbต้องใช้เวลาในการดำเนินการนานมาก
เราจึงอยากทราบว่า มีใครมีประสบการณ์ปฏิเสธการจ่ายเงินกับบัตรเครดิตscbเหมือนเราบ้างไหม ใช้เวลากันนานเท่าไหร่
ถ้าทางบัตรเครดิตscb ไม่สามารถดำเนินการข้างต้นได้ตามมาตรฐานบัตรเครดิตอื่น เราคงต้องขอยกเลิกการทำธุรกรรมทางการเงินทุกอย่างกับทางบัตรเครดิตและธนาคารscb
ปล.ปกติรูดบัตรต้องมีข้อความแจ้งหรือเปล่าค่ะ เพราะเหมือนเราจะได้รับ แต่ตอนนี้กลับไม่ได้รับการแจ้งแล้ว