ขอปฎิเสธยอดเรียกเก็บเงินจาก บัตรเครดิต SCB และขออายัติบัตร สับสนกับข้อมูลของ SCB Call center

พอดีมียอดเรียกเก็บเงินของบัตรเครดิต SCB เข้ามาค่ะ เมื่อวันที่ 29พย. ที่ผ่านมา จำนวน 45,xxxx บาทค่ะ ขึ้นสถานะว่า ‘รอดำเนินการ’ 
โทรไปสอบถามกับ เจ้าหน้าที่ สองสาย ทั้งสองสายคอนเฟิร์มว่า ยอดนี้ไม่ได้มีการเรียกเก็บจริง แต่เป็นยอดที่รอ Revert วงเงินจากทางร้านค้า 
พอวันรุ่งขึ้นเราเช็ค SCB Easy อีกครั้ง มีการเรียกเก็บเงิน ยอดนี้ค่ะ เราเลยโทรสอบถาม call center อีกครั้ง ทีนี้คำตอบเปลี่ยน เค้าบอกว่า ยอดนี้มีการเรียกเก็บจากทางร้านค้า เราต้องจ่ายค่ะ แต่จริงๆแล้ว ยอดนี้เป็นยอดเรียกเก็บที่ไม่ถูกต้องค่ะ เราจึงขอปฎิเสธการจ่ายยอดนี้และขออายัดบัตรค่ะ ในวันที่ 4ธค. เจ้าหน้าที่รับเรื่องและบอกว่าจะดำเนินการให้ค่ะ 
วันที่ 9ธ.ค ได้บัตรเครดิตใบใหม่ แต่เปิดบัตรไม่ได้ เลยโทรไปเปิดบัตรกับเจ้าหน้าที่ Call center ค่ะ และเห็นว่ายอด 45,xxxx บาท ยังไม่ถูกพักจากยอดเรียกเก็บ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า รอดำเนินอยู่ ให้โทรกลับมาเช็คอีกที วันพุธ (11ธ.ค) เราก็โทรไปค่ะ วันพุธ เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่ได้มีการพักยอดนี้ เรางงมาก เราทั้งอายัดบัตร ทั้งขอแจ้งยกเลิกการจ่ายเงินยอดนี้ แต่กลับไมช่วยอะไรเลย 

ขอสอบถามเจ้าหน้าที่ SCB นะคะว่า 
1.เจ้าของบัตรอายัดบัตรเครดิตพร้อม ขอเรียกเก็บเงิน แต่พอได้บัตรใหม่ ยอดที่ขอยกเลิก ยังคงมีการเรียกเก็บเงินอยู่ ทำไมยอดนั้นไม่ถูกหักออกไปคะ
2.เจ้าหน้าที่ call center ให้ข้อมูลทุกครั้งที่โทรไปไม่ตรงเลย แบบนี้เราจะสามารถเชื่อคำพูดของ call center ได้ไหมคะ
3.เจ้าหน้าที่บอกว่าการดำเนินการ การพักยอดเรียกเก็บต้องรอ 90วัน คือเราต้องจ่ายไปก่อนใช่ไหมคะ แล้วเราต้องจ่ายดอกเบี้ยด้วยไหมคะ
รบกวนเจ้าหน้าที่ SCB ช่วยตอบด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5643889 ขอเรียนทราบ ชื่อ-สกุล หมายเลขโทรศัพท์ ผ่านช่องทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับแนะนำบริการโดยตรง สะดวกหรือไม่คะ  

#SCB ยินดีดูแลค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่