เกลียดพนักงานที่ดูถูกการแต่งตัวภายนอกของลูกค้ามาก คือไปดูหนังรอบดึกครอบครัวเราจำเป็นต้องแต่งตัวดีด้วยหรอ กดบัตรหนังใช้บัตรเครดิตของป้าจ่าย อยู่ๆเครื่องขัดข้อง พนง.บอกบัตรไม่มีตังหรือป่าวแล้วพูดด้วยสีหน้าแบบดูถูกมากอ่ะ ป้าเราเลยบอกว่าจะไม่มีได้ไงลองรูดใหม่รึยัง พอรูดอีกที พนง.หน้าเสียเลยจ้าา ทีหลังจะพูดอะไรต้องลองทำอีกครั้งก่อนนะ ไม่ใช่อยู่ๆพูดออกมาด้วยการดูถูกเยียงนี้นะจ่ะ คุณป้าดิฉันกล่าวไว้....จะถึงเวลาหนังฉายไปซื้อป๊อปคอร์น จากที่ป้าเราหัวร้อนจากการซื้อบัตรมา ดันมาเจอกับพนง.ใหม่ที่เป็นผญ.ที่หน้าเคาเตอร์ ลุงเราจะใช้พ้อยเพื่อลดราคา (ซึ่งเราไปเข้าห้องน้ำ ) พนง.คนนี้ชี้ไปที่ป้ายที่ให้กดรหัส ลุงเรากดเสร็จ พนง.บอกว่าให้แคปหน้าจอทรส.ซึ่งคนแก่อ่ะนะ เค้าแคปไม่เป็น ซึ่งคุณเป็นพนง.น่าจะทำให้เขาหน่อยไม่ได้รึไงนี้ก็งง จนลุงเราไปกดผิด แล้วพ้อยก็หาย รู้มั้ยพนง.นางบอกว่าไง นางบอกว่า"หนูถึงบอกให้แคปไงคะ ไม่งั้นพ้อยก็จะหาย" ดีนะคำนี้เรากลับมาทันได้ยินพอดี เรานี้ยืนอึ้งกับคำพูดของพนง.ใหม่คนนี้มาก ป้าเราหัวร้อนหนักจนกลายเป้นมนุษย์ป้าทันทีในตอนนั้น ประเด็นป้าเราเส้นใหญ่พอรุ้จักกับหัวหน้าที่นั้น นางจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ ไม่รุ้พนง.ทั้ง2คนจะเป็นยังไงบ้างหนออ😒😒😒😒
...เคยเจอแบบนี้กันมั้ย
เคยมั้ยพนักงานมองลูกค้าอต่ภายนอก
...เคยเจอแบบนี้กันมั้ย