วันนี้ไปซื้อของที่ บิ้กซีแจ้งวัฒนะ แล้วหยิบคูปองส่วนลดเงิดสดที่เคยได้ตอนสมัครบัตรสมาชิกให้พนง.แคชเชียร์ แล้วนางตอบกลับว่า
"อันนี้ของบิ้กซี มาร์เก็ต"
เราก็หยิบคืนปกติ ด้วยความไม่รู้จักค่ะว่าบิ้กซีมีลักษณะร้านค้ากี่รูปแบบ รู้จักแต่บิ้กซีมินิ บิ้กซีเอ็กซ์ตร้า บิ้กซีเฉยๆ (เลยเข้าใจว่านั่นคือบิ้กซีมาร์เก็ต)
เราเลยถามพนง.ว่า " บิ้กซีมาร์เก็ต เป็นยังไงคะ คือแบบไหนรู้จักแต่บิ้กซีมินิ"
พนง.คนนั้น ตอบด้วยน้ำเสียงห้วนและเหมือนประชดว่า "ไม่รู้เหมือนกันค่ะลูกค้า แล้วทำสายตารำคาญ ไม่พอใจ เหมือนดูถูกที่เราไม่รู้จัก"
เราก็อึ้ง และไม่พอใจมากค่ะ เราผิดตรงไหนคะเนี่ยเราไม่รู้จักจริงๆ
คิดในใจ ว่านี่ที่บิ้กซีเขาอบรมพนักงานก่อนไหม หรือรับมาแล้วให้มาคิดตังค์เลย ทั้งที่พนักงานบริการเป็นบุคคลขององค์กรที่ได้ใกล้ชิดและเข้าถึงลูกค้ามากที่สุด ซึ่งองค์กรควรจะให้ความสำคัญกับจุดนี้นะคะ
บอกตรงๆนะคะผิดหวังกับบิ้กซีมากค่ะ
[CR] บิ๊กซี แจ้งวัฒนะ .. ได้อบรมพนักงานแคชเชียร์ก่อนให้บริการลูกค้าไหมคะ
"อันนี้ของบิ้กซี มาร์เก็ต"
เราก็หยิบคืนปกติ ด้วยความไม่รู้จักค่ะว่าบิ้กซีมีลักษณะร้านค้ากี่รูปแบบ รู้จักแต่บิ้กซีมินิ บิ้กซีเอ็กซ์ตร้า บิ้กซีเฉยๆ (เลยเข้าใจว่านั่นคือบิ้กซีมาร์เก็ต)
เราเลยถามพนง.ว่า " บิ้กซีมาร์เก็ต เป็นยังไงคะ คือแบบไหนรู้จักแต่บิ้กซีมินิ"
พนง.คนนั้น ตอบด้วยน้ำเสียงห้วนและเหมือนประชดว่า "ไม่รู้เหมือนกันค่ะลูกค้า แล้วทำสายตารำคาญ ไม่พอใจ เหมือนดูถูกที่เราไม่รู้จัก"
เราก็อึ้ง และไม่พอใจมากค่ะ เราผิดตรงไหนคะเนี่ยเราไม่รู้จักจริงๆ
คิดในใจ ว่านี่ที่บิ้กซีเขาอบรมพนักงานก่อนไหม หรือรับมาแล้วให้มาคิดตังค์เลย ทั้งที่พนักงานบริการเป็นบุคคลขององค์กรที่ได้ใกล้ชิดและเข้าถึงลูกค้ามากที่สุด ซึ่งองค์กรควรจะให้ความสำคัญกับจุดนี้นะคะ
บอกตรงๆนะคะผิดหวังกับบิ้กซีมากค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น