DTAC ขอให้ตั้งค่าโอนสายที่ Call Center ไม่ได้แล้วเหรอคะ

รบกวนสอบถามค่ะ
เดี๋ยวนี้ DTAC เราโทรเข้า Call Center ขอให้เค้าตั้งค่าโอนสาย กรณีมีสายโทรเข้าไปที่เบอร์อื่นไม่ได้แล้วเหรอคะ
พอดีลืมเอามือถือมา เมื่อก่อนก็เคยทำได้ เช้ามาโทรเข้า CC เค้าบอกทำให้ไม่ได้ต้องตั้งเองที่เครื่อง ชีวิตลำบากเลยทีเดียว
ปล. เป็นแบบนี้ทุกค่ายมั้ยคะ ถ้าค่ายอื่นไม่เป็นจะได้พิจารณาย้ายค่ายด่วนๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่