ผมเป็นลูกค้าที่มีทั้งเบอร์ ทรู+ดีแทค ถ้าให้เปรียบเทียบประสิทธิภาพการทำงาน และการให้บริการ ซึ่งทั้ง 2 ค่าย มีความแตกต่างกันมาก ...
1.โทรไป 1242 (ทรู) จะรอสายนานถึง 10 นาที / โทรไป 1678 (ดีแทค) จะรอสายประมาณ 3 นาที
2.การให้บริการในหัวข้อเดียวกัน คำถามเดียวกัน ทรูให้บริการ และตอบคำถามลูกค้าภายใน 24 ชม. หรือใช้ระยะเวลานานกว่า 24 ชม. บางครั้งต้องโทรตามงานที่ Call Center เพราะไม่มี จนท.แจ้งกลับลูกค้า / ดีแทค สามารถจัดการแก้ไขปัญหาได้ภายใน 0-24 ชม. และสามารถตอบปัญหาลูกค้าได้ตรงประเด็น ในคำถามเดียวกัน
จึงอยากเสนอให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบ เพื่อปรับปรุง พัฒนา และแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับ Call Center ทรู ... เนื่องจากเป็นบริษัทเดียวกัน แต่ทำไมบริการของ Call Center ประสิทธิภาพ และการให้บริการแตกต่างกันมาก ...
Call Center ทรู - Call Center ดีแทค ประสิทธิภาพและการบริการที่แตกต่างกันมาก
1.โทรไป 1242 (ทรู) จะรอสายนานถึง 10 นาที / โทรไป 1678 (ดีแทค) จะรอสายประมาณ 3 นาที
2.การให้บริการในหัวข้อเดียวกัน คำถามเดียวกัน ทรูให้บริการ และตอบคำถามลูกค้าภายใน 24 ชม. หรือใช้ระยะเวลานานกว่า 24 ชม. บางครั้งต้องโทรตามงานที่ Call Center เพราะไม่มี จนท.แจ้งกลับลูกค้า / ดีแทค สามารถจัดการแก้ไขปัญหาได้ภายใน 0-24 ชม. และสามารถตอบปัญหาลูกค้าได้ตรงประเด็น ในคำถามเดียวกัน
จึงอยากเสนอให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบ เพื่อปรับปรุง พัฒนา และแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับ Call Center ทรู ... เนื่องจากเป็นบริษัทเดียวกัน แต่ทำไมบริการของ Call Center ประสิทธิภาพ และการให้บริการแตกต่างกันมาก ...