หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วงเวลาให้บริการของ Call Center โดยพนักงาน
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
truemove H
AIS
ระบบรายเดือน (Postpaid)
สอบถามทั้ง 3 ค่าย เอไอเอส ดีแทค ทรู ในปัจจุบันยังมีพนักงานให้บริการตลอด 24 ชม. ผ่านช่องทาง 1175 1678 1242 ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือนหรือไม่ครับ ของดีแทคเคยถามไว้เมื่อปี 64 มีพนักงานให้บริการ 24 ชม. เฉพาะแบบรายเดือน อ้างอิง
https://ppantip.com/topic/40653332
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน 1678 ดีแทค
ผมคุยกับพนักงาน 1678 แล้ว คุยกับหัวหน้างาน แต่ พนักงานหวงหัวหน้างาน ไม่ให้คุยกับลูกค้า ชะตาขาดแน่ ผม เตรียมย้ายค่ายออกจาก ที่บ้านเป็นลูกค้าดีแทค 20กว่าปี เตรียมตัว ไปซบ AIS 5 เลขหมาย 1678 คิดบริการ
สมาชิกหมายเลข 5372018
Call Center ทรู - Call Center ดีแทค ประสิทธิภาพและการบริการที่แตกต่างกันมาก
ผมเป็นลูกค้าที่มีทั้งเบอร์ ทรู+ดีแทค ถ้าให้เปรียบเทียบประสิทธิภาพการทำงาน และการให้บริการ ซึ่งทั้ง 2 ค่าย มีความแตกต่างกันมาก ... 1.โทรไป 1242 (ทรู) จะรอสายนานถึง 10 นาที / โทรไป 1678 (ดีแทค) จะรอสาย
สมาชิกหมายเลข 976943
โปรเน็ต ดีแทค
ผมซือซิมดีแทค เน็ตรายเดื่อน 399 มาเล่นคับ แล้วเล่นได้ เดื่อนหนึ่งคับ แล้วซิมมันก็หาย จากนั้น ก็เปลียนซิม เป็นของวันทรูคอ พอมาอีกสองเดื่อนผ่านไป มีใบแจ้งค่าบริการของดีแทคมา งง เลย เน็ตก็ไม่ได้ใช้ แต่ต้
สมาชิกหมายเลข 1940597
ร้องเรียน KEX Thailand ได้ช่องทางไหนบ้าง?
พนักงานกดติดต่อลูกค้าไม่ได้ ทั้งๆที่นังไม่โทรเข้ามาสักเบอร์ ไม่ส่งของให้ลูกค้า โทรไปไม่รับสาย โทร Call Center แล้วแต่ไม่ได้รับผลตอบรับจากพนักงานส่งของเลย ไม่มีพนะกงานโทรแจ้งเรื่องใดๆ แย่
สมาชิกหมายเลข 8345571
ทรู เน็ตช้า มีปัญหา
ใช้โทรศัพท์ ทรู หมายเลข 095xxxxx66 มีปัญหา เรื่องเน็ตช้า เน็ตมีปัญหา ไม่อยากติดต่อ call center อยากสนทนากับ เจ้าหน้าที่คน จริง ๆ ทำอย่างไรดีครับ เพราะ โทร 124
สมาชิกหมายเลข 8464366
ไอโฟน16ไม่รองรับสัญญาณ5g Dtac
คือเราซื้อเน็ตรายปีของดีแทคมาใส่แล้วสัญญาณมันอยู่แค่4gโทร1678เสียตังไป2รอบก็ไม่ได้คุยกับพนักงานใครพอรู้มั้งว่าทำยังไงถึงจะใช้5gได้
สมาชิกหมายเลข 8585417
ขออัพเดทข้อมูล 2567 ช่วงเวลาให้บริการของพนักงาน เมื่อโทรเข้า Call Center ของแต่ละค่าย AIS DTAC TRUE
อ้างอิงกระทู้เดิม เมื่อ มกราคม 2566 https://ppantip.com/topic/41846007 True 1242 มีพนักงานบริการตลอด 24 ชม. ทั้งเติมเงินและรายเดือน DTAC 1678 ระบบรายเดือนสามารถรับบริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 3379325
truemove
1242 call center true โทรมา อยากสอบถามว่าเขาโทรมาทำไม พอดีไม่ได้รับ ไม่กล้าโทรกลับด้วย
สมาชิกหมายเลข 1533524
ทำไมติดต่อCall center detac โดยตรงไม่ได้อ่ะครับ
ผมมีปัญหาเรื่องเน็ตจะเปลี่ยนเเพคเกจพอโทร1678 มันก็ดันไม่ใช่ติดต่อพนักโดยตรงมีเเต่ระบบอะไรก็ไม่รู้ให้ผมกดเลขตามสรุปติดต่อพนักงานไม่ได้เหมือนเดิมอย่าง งง.. ปล.ผมใช้เน้ตรายเดือนปัญหาคือเน็ตมีเหมือนไม่มีเ
สมาชิกหมายเลข 7440003
ต้องการคุยกับดีแทค call center ทำยังไง
โทร 1678 ก็ติดต่อไม่ได้ไม่มี call center ให้คุยเสียเงินหลายบาทแล้ว โทรเบอร์ไหนก็ติดต่อไม่ได้ ส่ง sms ทำทุกอย่างแล้ว ห่วยมากไม่ไหว ทำยังไงถึงจะได้ติดต่อกลับมา
สมาชิกหมายเลข 8152054
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
truemove H
AIS
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 71
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วงเวลาให้บริการของ Call Center โดยพนักงาน