ต้องการร้องเรียนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต 3bbค่ะ ทำยังไงได้บ้างค่ะ

เรื่องเกิดจากว่า เมื่อวันศุกร์ที่14/7/60 เราได้ทำการติดตั้งไวไฟของ3bb ช่างได้ทำการติดตั้งให้เรียบร้อยแล้วแต่ไม่สามารถใช้ได้เพราะช่างบอกว่าทางศูนย์ไม่ได้เปิดสัญญาณหรือปล่อยสัญญาณให้ ให้เราไปติดต่อที่ศูนย์  เราเลยถือกล่องไวไฟไปศูนย์เลยค่ะ พนักงานเปิดกล่องเทสใช้งานให้ได้ปกติ พร้อมบอกว่าถ้ามีอะไรอย่างอื่นให้ติดต่อไปที่1530 เราก้เอากล่องกลับมาบ้านมาต่อใช้ ปรากฏว่าใช้ไม่ได้ค่ะ เราเลยติดต่อไปที่1530เลย พนักงานบอกจะรับเรื่องไว้ เราก้รอผ่านไปอีกวันเราก้ตามอีก เขาถามเราเหมือนครั้งแรกเลย ว่าเกิดอะไรบ้าง เสร็จ หยุดเสาอาทิต เราก้ไม่ได้ติดต่อ มาวันจันทร์ติดต่อไปใหม่ถามแบบเดิมค่ะ เราเลยโวยวาย เขาเลยไปเช็คล่ะบอกว่าช่างรับเรื่องไว้แล้ว ผ่านไป จนมาวันนี้เรายังไม่ได้รับการตอบรับเลยค่ะ เราต้องใช้เน็ตทำงาน เราก้เสียเงินไปแล้ว3พันกว่าบาท พรุ้งนี้ก้ครบ1อาทิตย์แล้ว ไม่มีอะไรครีบหน้าเลยค่ะ
อมยิ้ม11เราเลยอยากถามเพื่อนๆว่าใครมีวิธีแนะนำเราบ้างไหมค่ะ เราอยากร้องเรียนด้วย
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่