ช่าง 3BB ปราจีนบุรีมีคนเดียวหรอคะ ?

กระทู้คำถาม
คือไวไฟบ้านเรามีปัญหาใช้ไม่ได้ ขึ้นไฟสีแดงที่กล่อง เราเลยแจ้งปัญหาผ่านแอปไปตั้งแต่ 20:00 น. ของวันที่ 22/08/2024 เราก็คาดหวังว่าเช้าในวันที่23/08/2024 เวลาทำการของช่าง 08:00-17:00 น.เขาจะมาทำให้ ซึ่งเรารอในช่วงเช้าเราโทรไปในเบอร์ 1530 แจ้งปัญหาอีกครั้ง เพื่อย้ำว่ามีปัญหาใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืน รอจนเที่ยงเราโทรไปคุยที่เบอร์เดิมกับเจ้าหน้าที่ เขาบอกว่าเรามีการแจ้งปัญหาไปตั้งแต่เมื่อคืนและมีช่างรับเรื่องเราไปแล้ว ช่างจะไปทำให้ภายใน 24 ชั่วโมง บอกอีกว่าเรื่องเราแจ้งปัญหาตั้งแต่ 2 ทุ่มเมื่อวานจะประสานให้เร่งงานให้เรา รอแล้วรอเล่า เรารอจน 4 โมงเย็นใกล้หมดเวลาทำการ เราโทรไปอีกครั้งทีนี้ได้คุยกับศูนย์3BB ที่อยู่ปราจีนบุรี บอกเราเหมือนเดิมว่าช่างรับเรื่องไปแล้ว ถามเราอีกว่าไม่มีช่างโทรไปเลยหรอ ซึ่งเรารู้สึกไม่โอเคเลยที่จะหมดเวลาทำการแล้ว เขาบอกจะติดต่อช่างให้ตอนนี้รีบเข้ามาทำให้ จน 5 โมงเราโทรไปอีกรอบได้คุยกับศูนย์3BB ที่อยู่ปราจีนบุรี บอกเราว่าหมดเวลาทำการของช่างแล้ว จะติดต่อช่างให้ว่าทำงานล่วงเวลาให้ได้มั้ย ซึ่งเรางงมากว่าเรารอมาทั้งวัน เราถามหน่อยคือลูกค้าแจ้งถี่ขนาดนี้ว่ายังไม่ได้รับการช่วยเหลือจากช่าง ไม่สามารถเปลี่ยนช่างคนอื่นมารับเรื่องเราไปแทนแล้วรีบมาทำให้ไม่ได้เลยหรอ หรือทั้งศูนย์มีช่างคนเดียว เราก็ไม่รู้ระบบภายในหรอกนะในฐานะลูกค้าที่จ่ายค่าไวไฟ ไม่ได้ขอไวไฟเล่นฟรีเนี่ยต้องการให้มาแก้ไข แจ้งระบบมีปัญหาตอนคืนวันพฤหัส รอทำการให้ในวันศุกร์วันปกติที่ไม่น่ามีลูกค้าแจ้งปัญหาเยอะ สุดท้ายต้องมารอวันนี้วันเสาร์-อาทิตย์ที่อาจจะมีเคสเยอะเราทำไงรออีกหรอ เราต้องการใช้ไวไฟส่งงานด่วนรอมาก็ไม่ได้อะไรจริงๆ จ่ายค่าไวไฟตรงทุกเดือน เน็ตเราสัญญาณไม่ดีก็จะกลับบ้านมาใช้ไวไฟ ดันมาเจอปัญหาแบบนี้รอ 2 วัน อย่าพูดนะว่าไม่ใช่เวลาทำการเพราะเราไม่ได้โทรไปตอนนอกเวลาทำการ มันใช่มั้ยคะไม่มีไวไฟใช้ 2 วัน ติดต่อประสานงานกันยังไงปล่อยลูกค้าไม่มีไวไฟใช้ 2 วัน เราจะรอวันนี้วันที่ 24/08/2024 ตอนเช้าว่าจะมีช่างมามั้ย ในเวลาทำการ 08:00-17:00 น. ถ้ายังจะให้เรารอจนบ่ายวันนี้อีกขอบายค่ายนี้เลยค่ะ บริการแย่มาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่