เน็ต 3BB เสียตั้งแต่เมื่อวันที่ 11/10/2561 03:00 น. ยังใช้งานไม่ได้ไม่มีหน่วยไหนโทรมาสักคน

ผมใช้เน็ต 3BB VDSl 30/10M อยู่วันที่ 11/10/2561 03:00 น. กำลังทำงานให้ลูกค้าเพลินๆ หลังจากนั้นจูๆ เน็ตก็ตัดโดยไม่ทราบสาเหตุ เลยต้องโทรไปศูนย์ 1530 และทางศูนย์ทำการเช็คพื้นที่ให้ปรากฏว่า พบมีเหตุ สายชุม 3BB มีเหตุขัดข้อง ณ เวลานั้นมีเจ้าหน้าที่อยู่หน้างานอาจจะใช้เวลา 1-2 ชั่วโมง ให้ปิด-เปิดเร้าเตอร์ เป็นระยะๆ หลังจากนั้นก็ถามเบอร์ที่ให้สะดวกติดต่อกลับ เสร็จสิ้นก็วางสาย หลังจากนั้นผมก็รอจนถึงรุ่งเช้าผ่านไป 3-4 ชั่วโมงก็แล้ว เลยทักไปถามเพจ 3bb ในเฟสก็ตอบกลับมาเช่นเดียวกันว่า ชุมสาย3BBขัดข้องค่ะ ทีมงานกำลังเร่งแก้ไขให้อยู่ค่ะ ผมก็รอๆจนถึงเวลาเที่ยงคืนกว่า สัญญาณเน็ตยังไม่สามารถใช้ได้เลย เข้าวันที่ 12/10/2561 แล้วผมเลยโทรประสานงานกับ 1530 อีกเป็นครั้งที่ 2 บอกอาการเดิม เจ้าหน้าที่บอกตอนนี้สัญญาณออนไลน์ปกติแล้วนะคะ (ออนไลน์ปกติทำไมตรูถึงเข้าเนีตไม่ได้ทั้งสายแลนและไวไฟ ใช้ไม่ได้เลย) ตัวเร้าเตอร์ สัญญาณขึ้นครบ ขาด อย่างเดียวไฟตรง Internet หาย และบอกว่าเดี่ยวเช็คอีกรอบคะเพราะช่างยังไม่ปิดจ็อบมา  ผมก็รอมาจนถึงบ่ายวันที่ 12/10/2561 ยังไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เข้ามาหาผมเลยสักเบอร์ ผมก็เลยโทรไป 1530 อีกรอบ เจ้าหน้าที่ยังบอกเป็นเหตุผลเดิมคือ สัญญาณออนไลน์ปกติแล้วนะคะ ยังไงลองตั้งค่าคอมพิวเตอร์บลาๆ ผมก็ทำตามที่เขาสั่งทุกวิธี แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เหมือนเดิม จน จนท.บอกว่ารอช่างไปเช็คคู่สายนะคะ นี่ผมต้องรออีกแล้วเหรอ? ทำไมล่าช้าแบบนี้ครับ ผมทำงานต้องใช้เน็ตนะครับ ลูกค้าผมยกเลิกงานแถมโดนเขาด่าด้วย ทำไมทำงานกันล้าช้าบริการหลังการขายกันแบบนี้ครับ

ปล.ผมจะโพสจนกว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตปกติ เงินรายเดือนก็จ่ายเปะๆทุกเดือน จะทำยังไงจ่ายแล้วใช้เน็ตไม่เต็มที่แบบนี้ ขอบคุณครับท่านที่อ่านจบ ใครมีข่าวสารอะไรหรือเป็นคล้ายๆแบบผมเข้ามาจอยกันพูดคุยกันได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่