Ais Fibre ไม่ทำตามสัญญา กลายเป็นความผิดลูกค้าต้องจ่ายแพง

เนื่องจาก สิทธิเซเรเนดของผมหมดลง ทำให้ส่วนลดโปรโมชั่นปกติของ เอไอเอสไฟเบอร์เปลี่ยนแปลงไป ผมจึงทำการโทรเข้าไปถาม call center 1185  ในวันที่ 1 กค ว่าสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้าง ประกอบกับ 3bb ลดราคาลงมา จึงคิดว่าจะเปลี่ยนเป็น 3bb พอคุยกับ พนง call center ได้รับคำตอบว่า และคำสัญญาว่าจะเปลี่ยนให้เป็นลดราคาครึ่งหนึ่งตลอดอายุการใช้งาน แต่จะทำการรายการได้วันที่ 19 กค 60

พอวันที่ 5 ผมได้ติดต่อเข้าไปอีกครั้ง ผ่านทาง cc ใน pantip ได้รับแจ้งว่ามี memo ในระบบตามข้อความที่ call center สัญญาไว้ รายละเอียดตามภาพ

วันนี้ 19 กค พนง call center โทรมา แจ้งว่า โปรนั้นหมดอายุ ตั้งแต่ 3 กค ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ ยื่นข้อเสนอเป็นลดราคา ลงนิดหน่อย พอผมโวยวาย ก็ลดลงอีกนิดแต่ไม่เท่าที่ตกลงไว้แต่แรก (600 กว่าบาท ความเร็ว 50/10)



ประเด็น พนง ทำไมไม่เปลี่ยนโปรให้เลย แล้วเสนอโปรที่หมดอายุในอีก 2 วันให้ (หมดจริงหรือป่าวก็ไม่รู้เพราะติดต่ออีกครั้งวันที่ 5 กค ก็ไม่ได้รับแจ้งว่าอย่างไร) แล้วงี้เป็นความผิดใคร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่