สวัสดีครับ ติดเนต Ais Fiber รหัสลูกค้า 8800294712
Internet มีปัญหาใช้ไม่ได้ เปิด - ปิด Router แล้ว ก็ยังใช่ไม่ได้ โทรหา 1185 ก็ส่งข้อความมาให้แก้ปัญหาด้วยตัวเองเบื้องต้น
อาการเนตไฟแสดงสถานะ "Los " ขึ้นสีแดงก็ไม่หาย ทำตามแล้ว เลยตัดสินใจโทรหา 1185 กว่าจะรับก็นานมาก ให้คุยกับวิศวกร
พอได้คุย ก็แก้ปัญหายังไม่ได้อีกบอก ขอเชคชุมสายและจะตอบกลับภายใน 24 ชม. (เพลียเลย)
สัญญาหมด เดือนตุลาคม ผมสามารถยกเลิกก่อนสัญญาได้ไหมครับ เหมือนไม่ค่อยได้รับความสนใจ
ปล. ใช้สิทธิ เซเรเนดสมัคร
ปล. ใช้เนตมือถือ ตั้งกระทู้
แจ้งอาการเสียของ Ais Fiber วิศวกรบอกรอตอบกลับ 24 ชม เพื่อเช็คชุมสาย นานไปนะ
Internet มีปัญหาใช้ไม่ได้ เปิด - ปิด Router แล้ว ก็ยังใช่ไม่ได้ โทรหา 1185 ก็ส่งข้อความมาให้แก้ปัญหาด้วยตัวเองเบื้องต้น
อาการเนตไฟแสดงสถานะ "Los " ขึ้นสีแดงก็ไม่หาย ทำตามแล้ว เลยตัดสินใจโทรหา 1185 กว่าจะรับก็นานมาก ให้คุยกับวิศวกร
พอได้คุย ก็แก้ปัญหายังไม่ได้อีกบอก ขอเชคชุมสายและจะตอบกลับภายใน 24 ชม. (เพลียเลย)
สัญญาหมด เดือนตุลาคม ผมสามารถยกเลิกก่อนสัญญาได้ไหมครับ เหมือนไม่ค่อยได้รับความสนใจ
ปล. ใช้สิทธิ เซเรเนดสมัคร
ปล. ใช้เนตมือถือ ตั้งกระทู้