แจ้งอาการเสียของ Ais Fiber วิศวกรบอกรอตอบกลับ 24 ชม เพื่อเช็คชุมสาย นานไปนะ

สวัสดีครับ ติดเนต Ais Fiber  รหัสลูกค้า 8800294712
         Internet มีปัญหาใช้ไม่ได้ เปิด -  ปิด Router แล้ว ก็ยังใช่ไม่ได้  โทรหา 1185  ก็ส่งข้อความมาให้แก้ปัญหาด้วยตัวเองเบื้องต้น
         อาการเนตไฟแสดงสถานะ  "Los " ขึ้นสีแดงก็ไม่หาย ทำตามแล้ว  เลยตัดสินใจโทรหา  1185 กว่าจะรับก็นานมาก ให้คุยกับวิศวกร
        พอได้คุย  ก็แก้ปัญหายังไม่ได้อีกบอก ขอเชคชุมสายและจะตอบกลับภายใน 24 ชม. (เพลียเลย)
         สัญญาหมด เดือนตุลาคม  ผมสามารถยกเลิกก่อนสัญญาได้ไหมครับ เหมือนไม่ค่อยได้รับความสนใจ
        ปล. ใช้สิทธิ เซเรเนดสมัคร
        ปล. ใช้เนตมือถือ ตั้งกระทู้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่