1175 ซึ่งเป็นของมือถือ อาจจะไม่ถึงกับเลิศ แต่ก็มีปนๆกัน ทั้ง ดีเยี่ยม ดี พอใช้ นานๆจะมีห่วยๆมาให้หงุดหงิดบ้าง
แต่พอเป็น 1185 ของ Fibre โดยเฉพาะส่วนการสมัคร/ติดตั้ง นี่หาดีๆแทบไม่เจอ ยังกะเอามือสมัครเล่นมาให้บริการ แต่ถ้าเป็นส่วนปัญหาเทคนิค พอไหวอยู่นะ
เข้าใจว่าเป็นคนละบริษัท แต่ยังไงมันก็เครือเดียวกัน มาตรฐานมันน่าจะใกล้เคียงกันกว่านี้สิ เอา 1175 มาเทรน 1185 หนักๆหน่อย
ทำไม Call center ของ ais fibre แย่กว่า ais (มือถือ) มากครับ
แต่พอเป็น 1185 ของ Fibre โดยเฉพาะส่วนการสมัคร/ติดตั้ง นี่หาดีๆแทบไม่เจอ ยังกะเอามือสมัครเล่นมาให้บริการ แต่ถ้าเป็นส่วนปัญหาเทคนิค พอไหวอยู่นะ
เข้าใจว่าเป็นคนละบริษัท แต่ยังไงมันก็เครือเดียวกัน มาตรฐานมันน่าจะใกล้เคียงกันกว่านี้สิ เอา 1175 มาเทรน 1185 หนักๆหน่อย