จากการเเปิดใช้บริการมารู้สึกหงุดหงิดมาก มีปัญหาตั้งเริ่มใช้ ติดตั้งสิ้นเดือน มิ.ย. มีปัญหาเรื่อยๆ โทรหาCall Center 1185 ได้แต่รับเรื่องไว้ แนะนำให้ปิดแล้วเปิดใหม่ได้อย่างเดียว บอกจะติดต่อครับผ่าน 24 ชม. รอไปเถอะชาติคงติดต่อกลับ ต้องคอยตามเองไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ ก็ได้ได้รับเรื่องไว้ บอกแก้ไขสัญญาณให้แล้วบ้าง แต่ไม่แจ้งลูกค้า ถ้าสัญญาณมันโอเครดีลูกค้าคงไม่โทรไปหลายต่อหลายรอบหรอก แต่สิ่งที่ได้สัญญาณก็ห่วยแตกเหมือนเดิม จะยกเลิกก็บอกไม่ได้ติดสัญญา 1 ปี แม้คุณจะเพิ่งติดตั้งได้ 1-2 อาทิตย์ แต่เรื่องความเร็วของบิลล์เรียกเก็บค่าบริการนี้ไว้ใจได้เลยไวมากมายใน 1 อาทิตย์ส่งตรงถึงบ้านเลยครับ ถ้ายกเลิกต้องเสียง ค่าปรับ ค่าติดตั้ง ค่าplay box ไปที่ศุนย์ AIS สิ่งที่ได้รับจากพนักงานคือ นั่งรอเช็คดูว่าเคยแจ้งเรื่องกับCall Center ไปหรือป่าว นั่งรออยู่ครึ่ง ชม. พนักงานก็เดินมาบอกว่าเดี่ยวจะรับเรื่องเอาไว้น่ะค่ะ ถ้าจะยกเลิกจะมีค่าปรับ รู้สึกเหนื่อยใจกับบริการมากตัวเองก็เป็นลูกค้าAIS โทรศัพท์อยู่เป็นปีๆเจอแบบนี้เข้าไปอีก เดินออกมาด้วยความหงุดหงิด เจอแบบนี้จะทำอย่างไรต่อดีเลยเอาไฟล์ที่บันทึกมาลงเสียเลย นี้คือความเร็ว 35/5 Mbps.ตามโปร ตั้งตัวAIS Fibre ห่างจากตัว AIS PLAY BOX ประมาณ 2เมตรกว่าๆผนังตรงข้ามกัน
[CR] AIS Fibre เร็วแรงที่สุดใน 3 โลก และAIS play box มีช่องให้ดูเพียบ และบริการดีหลังการขายที่เยี่ยม(กูประชด)