เนื่องด้วย เพิ่งส่งแพคเกจปิดค่างวดรถที่ทำสินเชื่อไว้กับไทยพาณิชย์ ลิสซิ่ง และ เพิ่งใช้ พอยท์ จากบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์ แลกของรางวัล..จึงรับโทรศัพท์ ที่โทรเข้ามาด้วยเบอร์ของไทยพาณิชย์ทุกครั้ง เพราะกลัวว่าจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับทั้งสองเรื่องที่กล่าวมา
เพราะจะรีบเคลียร์ทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับไทยพาณิชย์ แล้วจะได้จบสิ้นกันซะที ...เหลือไว้แค่ ประกันชีวิตอีก 2 กรมธรรม์ - ต้องทนเพราะขาดทุนมาก ถ้าเวนคืนกรมธรรม์
แต่...มีพนักงานโทรมาเชิญชวนให้ทำบัตรเครดิต ช่วง สัปดาห์นี้ แทบจะวันเว้นวัน
เฮ้ย...ฐานข้อมูลแย่ขนาดนี้เลยรึ บัตรที่โทรมาชวนให้ทำนี่ถือมา 6 ปีแล้ว..เดี๋ยวอีกสักพักจะเลิกใช้แล้ว...ทุกครั้งก็จะบอกคนโทรมาว่า บอกเซลล์คนที่ให้เบอร์ผมมาด้วยนะ ว่า อย่าไปให้ใครอีก..ลูกค้าคนนี้ ถือบัตรนี้มานานมากแล้ว..และกับไทยพาณิชย์ ..พอกันทีครับ ใครโทรมาอีก จะด่าแล้วนะครับ..
รบกวน CC หน่อยครับ ..อธิบายให้ฟังนิดนึงครับ
สงสัยเกี่ยวกับระบบการเก็บข้อมูลลูกค้าของไทยพาณิชย์...รบกวน CC ตอบผมหน่อยครับ
เพราะจะรีบเคลียร์ทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับไทยพาณิชย์ แล้วจะได้จบสิ้นกันซะที ...เหลือไว้แค่ ประกันชีวิตอีก 2 กรมธรรม์ - ต้องทนเพราะขาดทุนมาก ถ้าเวนคืนกรมธรรม์
แต่...มีพนักงานโทรมาเชิญชวนให้ทำบัตรเครดิต ช่วง สัปดาห์นี้ แทบจะวันเว้นวัน
เฮ้ย...ฐานข้อมูลแย่ขนาดนี้เลยรึ บัตรที่โทรมาชวนให้ทำนี่ถือมา 6 ปีแล้ว..เดี๋ยวอีกสักพักจะเลิกใช้แล้ว...ทุกครั้งก็จะบอกคนโทรมาว่า บอกเซลล์คนที่ให้เบอร์ผมมาด้วยนะ ว่า อย่าไปให้ใครอีก..ลูกค้าคนนี้ ถือบัตรนี้มานานมากแล้ว..และกับไทยพาณิชย์ ..พอกันทีครับ ใครโทรมาอีก จะด่าแล้วนะครับ..
รบกวน CC หน่อยครับ ..อธิบายให้ฟังนิดนึงครับ