เหตุเกิดจากบางกอกแอร์เวย์เทฉัน โปรโมชั่น JCB

ถ้าใครได้รับอีเมลแบบนี้ไปหลังจองโปรนี้มาแก้ไขBookingให้ถูกต้องกันค่ะจะได้ไม่เงิบเป็นห่วงนะ



พอดีเราพึ่งจองโปรโมชั่นลด 1500 บาททุกเส้นทางภายในประเทศจากบางกอกแอร์เวย์ ร่วมกับบัตรเครดิต JCB
ราคาโปรโมชั่นนี้ก็เช่น กรุงเทพ-กระบี่ไปกลับกับน้องญาญ่าในราคา 150 บาท (แค่เข้าไปนั่งเล้าจนกินข้าวต้มมัดสวยๆก็คุ้มละ)
แล้วก็เลยได้รับอีเมลฉบับนี้มาเมื่อวาน "แจ้งขอยกเลิกการสำรองที่นั่ง" หัวข้อประมาณนี้ตามภาพ
ที่เอามาตั้งก็เพื่อแชร์ให้เป็นประโยชน์ค่ะเพราะคิดว่าน่าจะมีคนจองแบบเราแบบรู้เท่าไม่ถึงการณ์ไปเหมือนกัน
โดยการใช้บัตรเครดิคเจ้าอื่นรูดไปนั่นเองมาดูวิธีแก้ไขให้ถูกต้องกันนะคะ วันบินจริงจะได้ไม่จุกกับราคาเต็มค่ะ : )
ย้ำว่าต้องมีบัตรเครดิตJCBนะคะโปรโมชั่นนี้ จขกท มีค่ะ แต่วันจองจ่ายผ่านอินเตอร์เนตไม่ได้ซะงั้นเลยลองใช้บัตรอื่นดู
ปรากฎ ได้แฮะ แต่ไม่รอดได้รับอีเมลยกเลิกมาอยู่ดี ฮ่าฮ่าๆ


ตกใจแอบหวั่นนิดๆเลยจร้า รีบโทรไป 1771 ในทันใด เพราะกลัวโดนยกเลิกบัตรโดยสาร
แย่เลย เพราะก็ใกล้จะเดินทางและจองทุกอย่างไว้หมดแล้ว
สามารถทำเรื่องผ่านทางCall Centerได้นะคะ
พอดีถ้าสะดวกทางCall Centerก็แนะนำให้ไป re paymentผ่านสำนักงาน จะได้ไม่ต้องใช้เวลาตรวจสอบนาน


วันนี้เราเลยเดินทางไปที่ office ของบางกอกairways ที่สุวรรณภูมิ
ติดเลขbookingไปก็พอ แล้วก้ทำเรื่องrefundไป แล้วทางcounterก็รูดปรื้ดดดจ่ายผ่านบัตรJCBเรียบร้อย
เงินในบัตรเครดิตใบเดิมจะได้รับคืนภายใน30วันทำการค่ะ



สรุปคือ ถ้าใครได้รับอีเมลอย่านิ่งนอนใจ ลองไปทำดู ไม่เสียหายและไม่ลำบาก ดีกว่าโดนยกเลิกเพราะตั๋วราคาานี้ถูกมากจริงๆ
อยากให้คนไทยบินได้กันทุกคน
ปล. เราได้รับอีเมลนี้เพราะจ่ายผ่านบัตรอื่นค่ะเพราะวันที่จองบัตรJCBเป็นไรไม่รู้ขัดข้องจ่ายผ่านอินเตอร์เนตไม่ได้ซะงั้น จะใช้โปรนี้ได้คือต้องมีบัตรเครดิตJCBเท่านั้นเค้าทำมาให้ลูกค้าของเค้าจริงๆ เริ่ดดดดดด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่