จขกท. จอง peach air ทางเว็บไซต์ของพีชและเลือกชำระเงินด้วยบัตรเครดิต JCB ตั้งแต่ต้นเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา จนป่านนี้ทางสายการบินก็ยังไม่มีการเรียกเก็บค่าตั๋วที่จองไว้มาเลย แต่พอเอา booking no. ที่ได้มาไปเช็คในเว็บของ peach สถานะก็ขึ้นเป็น confirmed (บินภายในประเทศกลางเดือน ก.ค. นี้)
พยายามโทรหา call center ตามเบอร์ที่ให้ในหน้าเว็บแต่ไม่เคยเจอคนรับสายเลย มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติพูดตลอด อีเมล์ให้ถามก็ไม่มี เลยอยากถามคนที่เคยจองว่าอย่างนี้คือปกติไหม และทางพีชจะตัดบัตรเมื่อไรเหรอคะ ขอบคุณค่ะ
มีใครเคยจอง peach air และชำระเงินโดยบัตรเครดิตไหมคะ
พยายามโทรหา call center ตามเบอร์ที่ให้ในหน้าเว็บแต่ไม่เคยเจอคนรับสายเลย มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติพูดตลอด อีเมล์ให้ถามก็ไม่มี เลยอยากถามคนที่เคยจองว่าอย่างนี้คือปกติไหม และทางพีชจะตัดบัตรเมื่อไรเหรอคะ ขอบคุณค่ะ