ลาซาด้า กับ เคอรี่ ทำอะไรกันอยู่

#กระทู้แรกของผมนะครับ ผิดถูกยังไง ต้องขอภัยด้วย เดือดร้อนจริงๆ
ไม่ไหวจะเคลียร์ ทั้งลาซาด้า ทั้งเคอรี่
พอดีสั่ง Samsung Galaxy S8+ ไป ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 30 มิ.ย. 60 สั่งแบบส่งด่วน จ่ายเงิน ตัดบัตรเครดิต ได้หมายเลขการส่งมา เห็นว่าเป็นเคอรี่ จะจัดส่ง วันเสาร์ที่ 1 ก.ค. 60 ผมก็สบายใจ เพราะเห็นว่า สินค้าจัดส่งโดย ลาซาด้า
พอวันที่ 1 ของไม่มาตามนัด สถานะสินค้าเคอรี่เข้ารับพัสดุแล้ว โอเค อาจจะมีของเยอะ คัดแยกไม่ทันรอวันจันทร์ที่ 3 ได้ ให้อภัย
ปรากฏว่า ของไม่มาครับ สถานะค้างอยู่อย่างนั้น ผมโทรตามจากทั้งเคอรี่ ทั้งลาซาด้า เค้าบอกว่าจะประสานงานตามสินค้าให้
ตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค. จนวันนี้ 6 ก.ค. ยังไม่มีใครติดต่อมาสักคนหายหัวกันหมด ผมโทรตามทุกวันก็พูดแค่ว่ากำลังประสานงาน เฮ้ย!! อะไรกัน พูดเป็นอยู่แค่นี้
ตอนนี้ไม่รู้ว่าสินค้าอยู่ไหน หาย ไม่ได้จัดส่ง หรือยังไง ไม่มีการติดต่อมาจากทั้ง 2 บริษัท เงิน 2 หมื่นกว่าที่ตัดบัตรเครดิตไป มันเยอะมากนะ
ตามก็แล้ว จิกก็แล้ว ยังเฉย บอกแค่กำลังประสานงาน (ไม่รู้ได้ประสานงานจริงหรือป่าว)

ตอนนี้ไม่อยากรอแล้วครับ อยากได้เงินคืน เพราะมันนานเกินไปแล้วที่ยังไม่ได้รับสินค้า บอกตรงๆ โกรธมาก ประสานงานอะไรกันจะเป็นอาทิตย์ โทรไปก็ได้คำตอบแบบเดิมจนอยากจะด่าในสาย ที่สั่งก็เพราะเห็นว่าราคาถูกกว่า แล้วจากที่ผมเคยซื้อของจากลาซาด้ามา ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร

ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ รบกวนช่วยแนะนำทีครับ ว่าควรทำยังไง ตอนนี้มืดแปดด้าน ไม่รู้จะตามมันยังไงละครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่