#กระทู้แรกของผมนะครับ ผิดถูกยังไง ต้องขอภัยด้วย เดือดร้อนจริงๆ
ไม่ไหวจะเคลียร์ ทั้งลาซาด้า ทั้งเคอรี่
พอดีสั่ง Samsung Galaxy S8+ ไป ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 30 มิ.ย. 60 สั่งแบบส่งด่วน จ่ายเงิน ตัดบัตรเครดิต ได้หมายเลขการส่งมา เห็นว่าเป็นเคอรี่ จะจัดส่ง วันเสาร์ที่ 1 ก.ค. 60 ผมก็สบายใจ เพราะเห็นว่า สินค้าจัดส่งโดย ลาซาด้า
พอวันที่ 1 ของไม่มาตามนัด สถานะสินค้าเคอรี่เข้ารับพัสดุแล้ว โอเค อาจจะมีของเยอะ คัดแยกไม่ทันรอวันจันทร์ที่ 3 ได้ ให้อภัย
ปรากฏว่า ของไม่มาครับ สถานะค้างอยู่อย่างนั้น ผมโทรตามจากทั้งเคอรี่ ทั้งลาซาด้า เค้าบอกว่าจะประสานงานตามสินค้าให้
ตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค. จนวันนี้ 6 ก.ค. ยังไม่มีใครติดต่อมาสักคนหายหัวกันหมด ผมโทรตามทุกวันก็พูดแค่ว่ากำลังประสานงาน เฮ้ย!! อะไรกัน พูดเป็นอยู่แค่นี้
ตอนนี้ไม่รู้ว่าสินค้าอยู่ไหน หาย ไม่ได้จัดส่ง หรือยังไง ไม่มีการติดต่อมาจากทั้ง 2 บริษัท เงิน 2 หมื่นกว่าที่ตัดบัตรเครดิตไป มันเยอะมากนะ
ตามก็แล้ว จิกก็แล้ว ยังเฉย บอกแค่กำลังประสานงาน (ไม่รู้ได้ประสานงานจริงหรือป่าว)
ตอนนี้ไม่อยากรอแล้วครับ อยากได้เงินคืน เพราะมันนานเกินไปแล้วที่ยังไม่ได้รับสินค้า บอกตรงๆ โกรธมาก ประสานงานอะไรกันจะเป็นอาทิตย์ โทรไปก็ได้คำตอบแบบเดิมจนอยากจะด่าในสาย ที่สั่งก็เพราะเห็นว่าราคาถูกกว่า แล้วจากที่ผมเคยซื้อของจากลาซาด้ามา ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ รบกวนช่วยแนะนำทีครับ ว่าควรทำยังไง ตอนนี้มืดแปดด้าน ไม่รู้จะตามมันยังไงละครับ
ลาซาด้า กับ เคอรี่ ทำอะไรกันอยู่
ไม่ไหวจะเคลียร์ ทั้งลาซาด้า ทั้งเคอรี่
พอดีสั่ง Samsung Galaxy S8+ ไป ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 30 มิ.ย. 60 สั่งแบบส่งด่วน จ่ายเงิน ตัดบัตรเครดิต ได้หมายเลขการส่งมา เห็นว่าเป็นเคอรี่ จะจัดส่ง วันเสาร์ที่ 1 ก.ค. 60 ผมก็สบายใจ เพราะเห็นว่า สินค้าจัดส่งโดย ลาซาด้า
พอวันที่ 1 ของไม่มาตามนัด สถานะสินค้าเคอรี่เข้ารับพัสดุแล้ว โอเค อาจจะมีของเยอะ คัดแยกไม่ทันรอวันจันทร์ที่ 3 ได้ ให้อภัย
ปรากฏว่า ของไม่มาครับ สถานะค้างอยู่อย่างนั้น ผมโทรตามจากทั้งเคอรี่ ทั้งลาซาด้า เค้าบอกว่าจะประสานงานตามสินค้าให้
ตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค. จนวันนี้ 6 ก.ค. ยังไม่มีใครติดต่อมาสักคนหายหัวกันหมด ผมโทรตามทุกวันก็พูดแค่ว่ากำลังประสานงาน เฮ้ย!! อะไรกัน พูดเป็นอยู่แค่นี้
ตอนนี้ไม่รู้ว่าสินค้าอยู่ไหน หาย ไม่ได้จัดส่ง หรือยังไง ไม่มีการติดต่อมาจากทั้ง 2 บริษัท เงิน 2 หมื่นกว่าที่ตัดบัตรเครดิตไป มันเยอะมากนะ
ตามก็แล้ว จิกก็แล้ว ยังเฉย บอกแค่กำลังประสานงาน (ไม่รู้ได้ประสานงานจริงหรือป่าว)
ตอนนี้ไม่อยากรอแล้วครับ อยากได้เงินคืน เพราะมันนานเกินไปแล้วที่ยังไม่ได้รับสินค้า บอกตรงๆ โกรธมาก ประสานงานอะไรกันจะเป็นอาทิตย์ โทรไปก็ได้คำตอบแบบเดิมจนอยากจะด่าในสาย ที่สั่งก็เพราะเห็นว่าราคาถูกกว่า แล้วจากที่ผมเคยซื้อของจากลาซาด้ามา ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ รบกวนช่วยแนะนำทีครับ ว่าควรทำยังไง ตอนนี้มืดแปดด้าน ไม่รู้จะตามมันยังไงละครับ