AIS คับ ตกลงปัญหาที่ผมแจ้งไป พวกคุณได้แก้ไข รึป่าวครับ

กระทู้คำถาม
ตามกระทู้ นี้ ครับ

https://ppantip.com/topic/36529533

ผมได้แจ้งปัญหาการใช้งาน เข้าไป เมื่อ วัน ที่ 4 มิถุนายน 2560 แล้ว ทางทีมงาน บอกว่า ใช้เวลาตรวจสอบและจะแล้วเสร็จ ประมาณ 22 มิถุนายน 2560
พอถึงวันใช้งานจริง ปัญหา ทุกอย่างยังเหมือนเดิม พอโทรถามปัญหาการใช้งานที่ *1175*78 กลับได้คำตอบมาว่า ไม่พบข้อมูลสำหรับหมายเลขนี้ ผมเลย แจ้งเรื่อง เข้าไปอีกรอบ วันที่ 22 มิย 60 แล้วผมก็ได้คำตอบเดิมอีก ว่า ให้รอ 14 วันทำการ และ ปัจจุบัน วันที่ 4 กค 60 ได้มี sms แจ้งผมเข้ามาว่า ทีมวิศวกรได้ตรวจสอบการใช้งานที่แจ้งไว้แล้ว ฟังผล โทร *1175*78 และเมื่อผมฟังผล ผมก็ได้คำตอบเดิมอีกแล้วคือ "ไม่พบข้อมูลสำหรับหมายเลขนี้"

-ตกลงทางทีมงานได้ตรวจสอบ หรือป่าว ทำไมผมถึงได้รับข้อความว่าไม่พบข้อมูล ถึง 2 ครั้ง
-ผมรู้สึกว่า ผมใช้เวลารอสำหรับการแก้ไขปัญหานานมากเลยนะครับ แต่ประเด็นสำคัญกว่านั้นคือ จะให้ผมรอทำไม ถ้ารอแล้ว มันไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่