เรื่องมีอยู่ว่า...
โทรศัพท์ที่บ้านเราใช้งานไม่ได้
ตั้งแต่ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2560
ซึ่งเราได้มีการโทรแจ้งไปยังทาง callcenter เพื่อที่จะช่วยประสานงานซ่อมไปยังทางทีมช่างเข้ามาแก้ไขให้
โดยที่ได้มีการนัดหมายเข้าซ่อมวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน 2560 ช่วงระยะเวลา 13.00น.-17.00น.
(ใจจริงแล้วอยากให้มาดำเนินการตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 4 มิ.ย.60 แต่คิวช่างไม่ว่างเราก็เลยต้องนัดเป็นวันจันทร์ที่5/6/60) แต่แล้วเราก็รอแล้วรอเล่าจนหมดวันโดยที่ไม่มีการติดต่อกลับมาจากทางทีมช่างเลย แย่มากๆๆ นัดหมายแล้วไม่เป็นนัด ไม่ได้นัดกับเพื่อนนะที่คิดจะมาก็มา ไม่อยากมาก็ไม่มาและไม่ยอมแจ้งอะไรเลย👎👎👎
เช้าวันรุ่งขึ้น วันอังคารที่ 6 มิถุนายน 2560
จนกระทั่งเราได้มีการเริ่มติดต่อกับทาง callcenter ภายในวันเดียวทั้งหมด 4 ท่าน เพื่อตามงานแก้ไขและให้พี่ๆทั้ง4คนช่วยประสานงานไปยังทีมช่างให้เราว่ามันเกิดอะไรขึ้น??? ปัญหามันคืออะไร?? ใครกันจะให้คำตอบเราได้บ้าง? ความจริงแล้วควรจะจบเรื่องนี้ตั้งแต่คุยกับ callcenter ตั้งแต่3คนแรก แต่ดันมี sms แจ้งเตือนขึ้นมาว่า...
ทรูตรวจสอบหมายเลข 0293557xx ของท่าน สามารถใช้บริการได้ตามปกติ ขอบคุณที่ใช้บริการทรูค่ะ True has checked the service status of 0293557xx. We have found that our service is working properly. Thank you for using True. เวลา-19.01น.
เราเลยโทรหาพนักงานคนที่4 ว่ามี sms เข้ามา แจ้งกับเราแบบนี้ซึ่งเราก็ยังใช้งานไม่ได้และยังไม่ได้มีการพูดคุยกันเลยกับทางทีมช่างแม้แต่ครั้งเดียว!!! และพี่พนักงานได้แจ้งว่าทางช่างได้มีการปิดงานไปเรียบร้อยแล้ว เฮ้ยยย!!! เดี๋ยวๆๆ ปิดงานได้ยังไงเรายังใช้งานไม่ได้และยังไม่มีทางทีมช่างติดต่อไม่เลยเป็นแบบนี้ได้ไง บอกตรงๆตอนนั้น ปรี้ด!!! มากกกกก..กกก พี่พนักงานท่านที่4เลยบอกจะขอประสานงานต่อ เราก็ได้แต่รอต่อไป...
จนเช้าวันที่7/6/60
เราได้โทรไปที่ callcenter อีกครั้งเพื่อตามเรื่อง (มันใช่หน้าที่เราป่าวอะที่ต้องตามอะไรขนาดนี้) การบริการลูกค้าของพวกคุณไปไหนหมด??? และแล้วพี่คนที่5ขอโอกาสที่จะประสานงานต่อ ซึ่งบอกตรงๆตอนนั้นมันเลยจุดอยากให้ช่วยไปแล้วอ่ะ มันไม่มีอะไรจะมาพูดแล้วนอกจากอารมณ์โกรธ โมโห หงุดหงิด ไม่เข้าใจ บอกเลยมาเต็ม!!! 😡😡 จนบอกว่าจะสามารถคุยกับใครได้อีกบ้างที่จะช่วยประสานงานปัญหาของเราให้ได้เร็วขึ้น จนได้คุยกับหัวหน้าท่านหนึ่งที่ได้ช่วยประสานงานให้เราและบอกกับเราว่าเราไม่ต้องโทรแจ้งและไม่ต้องโทรตามแล้ว ต่อไปเค้าจะเป็นคนโทรอัพเดทโทรหาเราเอง ซึ่งตอนนั้นก็คิดละถ้าหายไปอีกล่ะ จะทำไงอีกก็ต้องโทรใหม่ใช่มั้ย แต่สุดท้ายก็ตกลงตามนั้น เพราะ เราก็เบื่อจะตามเรื่อง 😔😔
และแล้วววววว ก็มีช่างโทรมา!!!!!!! พระเจ้าฝันไปรึเปล่า สวัสดีครับผม...เป็นเจ้าหน้าที่ช่างจากทรูนะครับ ซึ่งเราก็แบบเฮ้ยยย ดีใจ!! โทรมาแล้ว เหมือนจะดีขึ้นนิดนึงแต่ก็เปล่าเลย สอบถามทั่วไปว่าสถานที่อะไรยังไงตรงไหนและบอกว่าได้เข้ามาดูหน้างานแล้ว และปัญหาคือ ผู้รับเหมามีการซ่อมแซม รื้อสาย หรือล้างชุมสาย เลยทำให้มีปัญหาการใช้งานไม่ได้ อย่างไรก็ตามขอเวลา 1-2 วันจะมีการดำเนินการแก้ไขให้ครับ เล่าคร่าวๆนะ ถ้ามีปัญหาอะไรยังไงติดต่อผมได้นะครับเบอร์นี้..... เราก็เลยโอเควะ อย่างน้อยก็ยอมโทรมาแล้ว จนกระทั่งถึงวันที่8/6/60
ช่วงเย็น วันที่8/6/60
ได้มีข้อความเหมือนเดิมเข้ามาอีก แจ้งว่าใช้บริการได้ตามปกติอีกแล้วครับท่าน!! โดยที่ไม่มีการอัพเดทความคืบหน้าของเจ้าหน้าที่เลย เลยตัดสินใจรอ...
จนตอนเช้าวันนี้วันที่9/6/60
ได้มีการแจ้งผ่านทาง callcenter อีกว่ายังใช้งานไม่ได้และได้รับ sms ปิดงานไปอีกแล้ว เฮ้ย!!! เดี๋ยวนะปิดงานอะไร ถามลูกค้าบ้างยังว่าใช้งานได้หรือไม่ได้ เอะอะปิดงาน งงอ่ะ พนักงาน callcenter เลยบอกว่าจะขอโอกาสประสานงานอีก เราก็คงต้องรอต่อไปเหมือนอย่างเคยๆคนเราขอโอกาสบ่อยๆเกินไปมันก็ไม่ไหวนะ ไม่ได้มีซ้ำแล้วซ้ำเล่า บอกตรงๆเสียความรู้สึกมากกก ปัญหาซ้ำแล้วซ้ำอีก แบบเดิมๆ ต้องการคำตอบว่ามันเกิดอะไรขึ้น ขอความจริง!! ไม่ต้องพูดมาเพื่อให้มันผ่านไป
ไม่เคยทำอะไรแบบนี้แต่คราวนี้มันเหลืออด!!!! แย่ที่สุด 😡😡👎
ใครเคยเจอปัญหาระบบทีมช่างของบริษัทค่ายดังสีแดง สนง.ใหญ่ ถ.รัชดา บ้าง???
โทรศัพท์ที่บ้านเราใช้งานไม่ได้
ตั้งแต่ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2560
ซึ่งเราได้มีการโทรแจ้งไปยังทาง callcenter เพื่อที่จะช่วยประสานงานซ่อมไปยังทางทีมช่างเข้ามาแก้ไขให้
โดยที่ได้มีการนัดหมายเข้าซ่อมวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน 2560 ช่วงระยะเวลา 13.00น.-17.00น.
(ใจจริงแล้วอยากให้มาดำเนินการตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 4 มิ.ย.60 แต่คิวช่างไม่ว่างเราก็เลยต้องนัดเป็นวันจันทร์ที่5/6/60) แต่แล้วเราก็รอแล้วรอเล่าจนหมดวันโดยที่ไม่มีการติดต่อกลับมาจากทางทีมช่างเลย แย่มากๆๆ นัดหมายแล้วไม่เป็นนัด ไม่ได้นัดกับเพื่อนนะที่คิดจะมาก็มา ไม่อยากมาก็ไม่มาและไม่ยอมแจ้งอะไรเลย👎👎👎
เช้าวันรุ่งขึ้น วันอังคารที่ 6 มิถุนายน 2560
จนกระทั่งเราได้มีการเริ่มติดต่อกับทาง callcenter ภายในวันเดียวทั้งหมด 4 ท่าน เพื่อตามงานแก้ไขและให้พี่ๆทั้ง4คนช่วยประสานงานไปยังทีมช่างให้เราว่ามันเกิดอะไรขึ้น??? ปัญหามันคืออะไร?? ใครกันจะให้คำตอบเราได้บ้าง? ความจริงแล้วควรจะจบเรื่องนี้ตั้งแต่คุยกับ callcenter ตั้งแต่3คนแรก แต่ดันมี sms แจ้งเตือนขึ้นมาว่า...
ทรูตรวจสอบหมายเลข 0293557xx ของท่าน สามารถใช้บริการได้ตามปกติ ขอบคุณที่ใช้บริการทรูค่ะ True has checked the service status of 0293557xx. We have found that our service is working properly. Thank you for using True. เวลา-19.01น.
เราเลยโทรหาพนักงานคนที่4 ว่ามี sms เข้ามา แจ้งกับเราแบบนี้ซึ่งเราก็ยังใช้งานไม่ได้และยังไม่ได้มีการพูดคุยกันเลยกับทางทีมช่างแม้แต่ครั้งเดียว!!! และพี่พนักงานได้แจ้งว่าทางช่างได้มีการปิดงานไปเรียบร้อยแล้ว เฮ้ยยย!!! เดี๋ยวๆๆ ปิดงานได้ยังไงเรายังใช้งานไม่ได้และยังไม่มีทางทีมช่างติดต่อไม่เลยเป็นแบบนี้ได้ไง บอกตรงๆตอนนั้น ปรี้ด!!! มากกกกก..กกก พี่พนักงานท่านที่4เลยบอกจะขอประสานงานต่อ เราก็ได้แต่รอต่อไป...
จนเช้าวันที่7/6/60
เราได้โทรไปที่ callcenter อีกครั้งเพื่อตามเรื่อง (มันใช่หน้าที่เราป่าวอะที่ต้องตามอะไรขนาดนี้) การบริการลูกค้าของพวกคุณไปไหนหมด??? และแล้วพี่คนที่5ขอโอกาสที่จะประสานงานต่อ ซึ่งบอกตรงๆตอนนั้นมันเลยจุดอยากให้ช่วยไปแล้วอ่ะ มันไม่มีอะไรจะมาพูดแล้วนอกจากอารมณ์โกรธ โมโห หงุดหงิด ไม่เข้าใจ บอกเลยมาเต็ม!!! 😡😡 จนบอกว่าจะสามารถคุยกับใครได้อีกบ้างที่จะช่วยประสานงานปัญหาของเราให้ได้เร็วขึ้น จนได้คุยกับหัวหน้าท่านหนึ่งที่ได้ช่วยประสานงานให้เราและบอกกับเราว่าเราไม่ต้องโทรแจ้งและไม่ต้องโทรตามแล้ว ต่อไปเค้าจะเป็นคนโทรอัพเดทโทรหาเราเอง ซึ่งตอนนั้นก็คิดละถ้าหายไปอีกล่ะ จะทำไงอีกก็ต้องโทรใหม่ใช่มั้ย แต่สุดท้ายก็ตกลงตามนั้น เพราะ เราก็เบื่อจะตามเรื่อง 😔😔
และแล้วววววว ก็มีช่างโทรมา!!!!!!! พระเจ้าฝันไปรึเปล่า สวัสดีครับผม...เป็นเจ้าหน้าที่ช่างจากทรูนะครับ ซึ่งเราก็แบบเฮ้ยยย ดีใจ!! โทรมาแล้ว เหมือนจะดีขึ้นนิดนึงแต่ก็เปล่าเลย สอบถามทั่วไปว่าสถานที่อะไรยังไงตรงไหนและบอกว่าได้เข้ามาดูหน้างานแล้ว และปัญหาคือ ผู้รับเหมามีการซ่อมแซม รื้อสาย หรือล้างชุมสาย เลยทำให้มีปัญหาการใช้งานไม่ได้ อย่างไรก็ตามขอเวลา 1-2 วันจะมีการดำเนินการแก้ไขให้ครับ เล่าคร่าวๆนะ ถ้ามีปัญหาอะไรยังไงติดต่อผมได้นะครับเบอร์นี้..... เราก็เลยโอเควะ อย่างน้อยก็ยอมโทรมาแล้ว จนกระทั่งถึงวันที่8/6/60
ช่วงเย็น วันที่8/6/60
ได้มีข้อความเหมือนเดิมเข้ามาอีก แจ้งว่าใช้บริการได้ตามปกติอีกแล้วครับท่าน!! โดยที่ไม่มีการอัพเดทความคืบหน้าของเจ้าหน้าที่เลย เลยตัดสินใจรอ...
จนตอนเช้าวันนี้วันที่9/6/60
ได้มีการแจ้งผ่านทาง callcenter อีกว่ายังใช้งานไม่ได้และได้รับ sms ปิดงานไปอีกแล้ว เฮ้ย!!! เดี๋ยวนะปิดงานอะไร ถามลูกค้าบ้างยังว่าใช้งานได้หรือไม่ได้ เอะอะปิดงาน งงอ่ะ พนักงาน callcenter เลยบอกว่าจะขอโอกาสประสานงานอีก เราก็คงต้องรอต่อไปเหมือนอย่างเคยๆคนเราขอโอกาสบ่อยๆเกินไปมันก็ไม่ไหวนะ ไม่ได้มีซ้ำแล้วซ้ำเล่า บอกตรงๆเสียความรู้สึกมากกก ปัญหาซ้ำแล้วซ้ำอีก แบบเดิมๆ ต้องการคำตอบว่ามันเกิดอะไรขึ้น ขอความจริง!! ไม่ต้องพูดมาเพื่อให้มันผ่านไป
ไม่เคยทำอะไรแบบนี้แต่คราวนี้มันเหลืออด!!!! แย่ที่สุด 😡😡👎