กระทู้นี้จะเตือนสมาชิกที่สนใจติดตั้งเน็ตบ้าน AIS
เนื้องจากมีการติดต่อ AIS ว่าจะติดเน็ตที่คอนโดย่านอโศก และได้ทำการเช็คกับศูนย์แล้วว่าติดได้ เลยได้นัดวันติดตั้งเป้นวันที่ 23 มีนา 2022 ช่วง 3-6pm (มี sms ยืนยัน) ทางเราได้ลางานเพื่อรอช่างมาติดตั้งแต่พอถึงวันที่ 23 มีนา ไม่มีช่างติดต่อเข้ามาเลย
เลยติดต่อไปทาง call center แล้วทางพนักงานมีการบอกว่าได้ติดต่อช่าง จะให้ช่างติดต่อกลับมาภายใน 1 ชั่วโมง แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมาในวันนั้น แล้วตัว call center ก็ถือสายรอนานมากไม่มีพนักงานมารับสาย
วันต่อมา (24 มีนา) ติดต่อทาง ais ไปตั้งแต่ 9 โมง call center ก็ไม่มีคนรับอีกค่ะ โทรประมานสามรอบถึงติด แล้วพนักงานบอกว่ามีการประสานงานแต่ช่างไม่โทรหาเราเอง ก็เลยให้พนักงานประสานงานว่าจะมาติดตั้งวันนี้ได้มั้ย เพราะโทรตั้งแต่เช้ามาตอนบ่ายน่าจะทัน สรุปคือพนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับแต่ไม่มีการติดต่อกลับ แบบนี้ประมานสองรอบจนประมาณบ่ายๆ เลยโทรกลับไปเพื่อขอคอนเฟิร์มว่าสามารถติดตั้งได้มั้ย เนื่องจากถ้ารอไปเรื่องๆมันเสียเวลาลูกค้าค่ะ
ทาง call center ais ตอบกลับมาว่าได้มีการส่งอีเมลประสานงานไปทีมช่างแล้ว แต่ยังไม่ตอบ คือสงสัยมากว่าการเบี้ยวนัดลูกค้าไม่ใช่เรื่องด่วนที่ควรโทรหรอคะ สรุปว่าจนปัจจุบันก็ยังไมไ่ด้รับคอนเฟิร์มว่าจะติดตั้งได้มั้ย
และช่างบอกทาง call center ว่าสายไฟเบอร์ยังติดตั้งไมไ่ด้ เลยอยากสอบถามว่า วันแรกถ้าทราบว่าติดตั้งไม่ได้ทำไมไม่บอกลูกค้าก่อนแล้วทำไมช่างไม่โทรมา แล้ววันที่สองที่ตามเรื่องทำไมให้คำตอบไม่ได้ว่าสามารถมาได้มั้ยทั้งๆที่ช่างรู้อยู่แล้วว่าเน็ตจะติดไม่ได้
ใครสนใจเน็ตบ้านแนะนำให้ไปเจ้าอื่นนะคะ สรุปเน็ตก็ยังไม่ได้ติด งานก้ลาฟรีค่ะ
[CR] เตือนคนที่สนใจติดเน็ตบ้าน ais fiber
เนื้องจากมีการติดต่อ AIS ว่าจะติดเน็ตที่คอนโดย่านอโศก และได้ทำการเช็คกับศูนย์แล้วว่าติดได้ เลยได้นัดวันติดตั้งเป้นวันที่ 23 มีนา 2022 ช่วง 3-6pm (มี sms ยืนยัน) ทางเราได้ลางานเพื่อรอช่างมาติดตั้งแต่พอถึงวันที่ 23 มีนา ไม่มีช่างติดต่อเข้ามาเลย
เลยติดต่อไปทาง call center แล้วทางพนักงานมีการบอกว่าได้ติดต่อช่าง จะให้ช่างติดต่อกลับมาภายใน 1 ชั่วโมง แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมาในวันนั้น แล้วตัว call center ก็ถือสายรอนานมากไม่มีพนักงานมารับสาย
วันต่อมา (24 มีนา) ติดต่อทาง ais ไปตั้งแต่ 9 โมง call center ก็ไม่มีคนรับอีกค่ะ โทรประมานสามรอบถึงติด แล้วพนักงานบอกว่ามีการประสานงานแต่ช่างไม่โทรหาเราเอง ก็เลยให้พนักงานประสานงานว่าจะมาติดตั้งวันนี้ได้มั้ย เพราะโทรตั้งแต่เช้ามาตอนบ่ายน่าจะทัน สรุปคือพนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับแต่ไม่มีการติดต่อกลับ แบบนี้ประมานสองรอบจนประมาณบ่ายๆ เลยโทรกลับไปเพื่อขอคอนเฟิร์มว่าสามารถติดตั้งได้มั้ย เนื่องจากถ้ารอไปเรื่องๆมันเสียเวลาลูกค้าค่ะ
ทาง call center ais ตอบกลับมาว่าได้มีการส่งอีเมลประสานงานไปทีมช่างแล้ว แต่ยังไม่ตอบ คือสงสัยมากว่าการเบี้ยวนัดลูกค้าไม่ใช่เรื่องด่วนที่ควรโทรหรอคะ สรุปว่าจนปัจจุบันก็ยังไมไ่ด้รับคอนเฟิร์มว่าจะติดตั้งได้มั้ย
และช่างบอกทาง call center ว่าสายไฟเบอร์ยังติดตั้งไมไ่ด้ เลยอยากสอบถามว่า วันแรกถ้าทราบว่าติดตั้งไม่ได้ทำไมไม่บอกลูกค้าก่อนแล้วทำไมช่างไม่โทรมา แล้ววันที่สองที่ตามเรื่องทำไมให้คำตอบไม่ได้ว่าสามารถมาได้มั้ยทั้งๆที่ช่างรู้อยู่แล้วว่าเน็ตจะติดไม่ได้
ใครสนใจเน็ตบ้านแนะนำให้ไปเจ้าอื่นนะคะ สรุปเน็ตก็ยังไม่ได้ติด งานก้ลาฟรีค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้