รีวิวการประสานงานห่วยๆของ Ais เงินหายจากซิม 1590 บาท ผ่านแอป My ais

เริ่มเรื่องเลยคือเมื่อวาน 13.54 น. โดยประมาณ มีข้อความ sms ของแอป Myais เข้ามาในโทรศัพท์ ช่วงเวลานั้นตัวเองก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะคิดว่าเป็นข้อความธรรมดา แต่!! เวลาต่อมา 14.03 น. โดนโอนเงินออกไปจำนวน 16 รายการ เป็นจำนวนเงิน 1590 บาท ตกใจมาก smsเข้ารัวๆ ซึ่งเราไม่ได้เป็นคนดำเนินการ ทำอะไรไม่ถูกเลยติดต่อ Call Center ทาง Call Center ได้แจ้งระงับแอป my ais ต้นทางการโอนเงินออกให้ และให้ไปแจ้งความเพื่อนำเอกสารยื่นให้ทางฝ่ายกฏหมายให้ ทาง Call Center ได้ให้กรอกข้อมูรายระเอียดลงไปในใบแจ้งความ และ สำเนาบัตรประชาชน ซึ่งพอทางเราแจ้งความเสร็จ ในวันนั้นเลย เกิดไม่มั่นใจในการเขียนข้อความ เลยไปที่ศูนย์ Ais เซนทัลนครราชสีมา สอบถามว่า ต้องกรอกเอกสารอย่างไร แจ้งเรื่องที่นั่นเลยได้มั้ย ทางพนักงานก็แจ้งว่า ไม่สามารถทำรายการให้ได้เพราะว่า ทางCallcenter รับเรื่องไว้แล้ว ให้ส่งเอกสารไปทางไลน์ ที่ทางคอลเซนเตอร์แจ้งไว้ให้ และไม่ต้องกรอกเอกสารเพิ่มเติมเพราะว่า ในใบแจ้งความได้ระบุไว้แล้ว เราก็เลยทำตามที่บอก เซนสำเนาถูกต้อง ลงไป และดำเนินการส่งตามที่พนักงานแจ้งไว้ ตรงหน้าเค้าเตอร์เลย และให้เขาตรวจสอบด้วยว่าถูกต้องหรือไม่ พนักงานตรวจสอบว่าถูกต้อง และรอดำเนินการใน 6 ชม. ไอ้เราก็คิดว่า ok น่าจะไม่มีอะไรผิดพลาดแล้วก็รอ ประกฏว่า เช้าวันนี้ 16/12/63 ตอน 7.22 น. ทางCall Center แจ้งมาว่า เอกสารไม่ครบ ต้องระบุรายระเอียด วันเวลา เบอร์ที่โดนโอนออก เบอร์ปลายทาง และข้อมูลอื่นๆ!!? เราก็งงมาก แต่ก็รีบส่ง เอกสารไปใหม่ เขียนตามที่ทางCall Center แจ้งทั้งหมด และ ต้องรอเวลาอีกแล้วจ้า รอไปจน 21.17 เมื่อสักพักที่ผ่านมา แจ้งเอกสารไม่ครบอีกแล้ว อ้าว ก็เขียนเหมือนกับใบสำเนาบัตรประชาชน แต่ทำไมในแจ้งความไม่ถูกต้อง แต่บัตรประชาชนถูก งงตาแตก เลยติดต่อทาง Call Center 1175 ไป ทางนั้นก็แจ้งว่า ทางไลน์บันทึกในระบบว่าเอกสารไม่ถูกต้อง แล้วให่เราส่งเอกสารไปใหม่ หรือ สะดวกไปที่ศูนย์ หรือไม่ เราก็ตอบไปว่า ไปมาแล้ว และทางศูนย์ก็เป็นคนแนะนำให้เราเขียนไปแบบตอนแรก ซึ่ง มันผิด ประสานงานกันยังไง และเราถามอีกว่า ถ้าส่งไปทางไลน์ใหม่ กับทางศูนย์ อันไหนมันจะเร็วกว่า แต่ทางศูนย์เขาไม่รับเรื่องนะ เพราะเราแจ้งมาทางCall Center แล้ว ทาง Call Center ก็เลยแจ้งว่า ทางศูนย์จะดำเนินการเร็วกว่า นั่นคือภายใน 14วัน จะตรวจสอบตามยอดเงินจริงของเบอร์ปลายทาง ถ้ายังเหลืออยู่ จะดำเนินการดึงกลับให้ เห้ยย แล้วถ้ามันไม่มีอยู่ล่ะ? ก็ไม่สามารถดึงได้ หรอ แล้วมันใช่ความผิดของทางเรามั้ยอะที่อยู่ดีๆก็มี smsเข้ามา และ เงินถูกหักออกไปเอง และพรุ่งนี้คงต้องไปเครียที่ศูนย์อีกรอบ เสียเงิน เสียเวลา และไม่รู้จะได้คืนหรือเปล่า จากนี้คงต้องย้ายค่ายเพราะความปลอดภัยไม่มีเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่