ปสก.ที่เลวร้ายกับค่ายAIS ตัดเงินในบัตรทั้งที่ไม่ได้ใช้

เราจ่ายเงินค่าโทรศัพท์ เมื่อวันที่28.02.63 จำนวน2,300บาท ผ่าน app myais ชำระด้วยบัตรเครดิต แต่ระบบขึ้นว่าไม่สามารถดำเนินการได้ จึงจ่ายไปอีกครั้ง ใน8นาทีถัดมา ก็สำเร็จ แต่เมื่อเช็คกับ TMB ที่เป็นธนาคารเจ้าของบัตรพบว่าดำเนินการจ่ายเงิน 2 ครั้ง 4,600 แต่ AIS แจ้งมาว่าในระบบขึ้นว่าเราจ่ายไป 2,300 บาท (ครั้งเดียว)

แต่ธนาคารยืนยันว่า AIS ส่งบิลมาเรียกเก็บกับบัตรเรา 2,300X2 ครั้ง 

ติดต่อ AIS ตั้งแต่วันที่ 28.02.63 เป็นเวลา 4 วัน เราเป็นฝ่ายโทรไปตลอด 5 ครั้ง และส่งข้อมูล เอกสาร หลักฐาน การจ่ายเงิน ไปทางline AIS_callcenter ตั้งแต่วันที่01.03.63เพราะ จนท.แจ้งว่าจำดำเนินการประสานงานกับธนาคารให้ แต่ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ มีตอบมาว่า " ขอทราบเบอร์โทรศัพท์"
แสดงว่าที่แจ้งไปก่อนนี้คือ ไม่ทำไรเลย แล้วจะให้ส่งข้อมูลไปทำไม

เงินนี้อาจจะๆไม่มากสำหรับบางคน แต่เราในยามนี้มันเยอะมากค่ะ

นี่ใกล้วันที่บัตรจะตัดรอบบิลแล้ว 

นอกจากแจ้งสคบ.แล้ว เราสามารถทำไรได้บ้างคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ คุ้มครองผู้บริโภค Mobile Operator AIS
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่