สั่งซื้อ กระดาษ Double A(B5) จาก Officemate แผนกจัดส่งสินค้า จิตใจทำด้วยอะไร


เป็นลูกค้าประจำของ officemate มียอดสั่งซื้อ เกือบทุกวัน แค่ส่วนมากไปซื้อทีหน้าร้านมากกว่า
ล่าสุดสั่งกระดาษ size B5 ของ double B5 ไป ตอนรับสินค้าที่เป็นชิ้น ทาง officemate จะใส่ถุงแล้วแพคซีลแยกต่างห่าง เวลาสินค้ามาส่ง เราก็จะเซ็นต์ชื่อรับของจ่ายเงิน เช็คของครบ เป็นอันเรียบร้อย  แต่พอตอนที่จะใช้กระดาษ เปิดถุงซีล ออกมา เห็นสภาพสินค้าแล้วหงุดหงิดมาก  คือถ้าเราไปซื้อที่หน้าร้านเราคงไม่เอาอยู่แล้ว  
   (กระดาษที่ไม่ได้อยู่ในแพค หรือถูกเปิดแพคแล้ว จะมีความชื่น เข้าเครื่องถ่ายจะมีปัญหา )
    เราโทรเข้าcall center ทันที  ก็แจ้งไป  บอกขอคุยกับทางจัดส่งสินค้า  ทางฝ่ายเค้าไม่ได้ต่อให้เราคุยแต่รับเรื่องไว้ เราบอก เราไม่เอาเรื่องอะไร  แต่แค่อยากคุยว่า คิดยังไงถึงจัดเตรียมเอาของแบบนี้มาให้ลูกค้า
     ทางcallcenter แนะนำให้เราเปลี่ยนสินค้า   เราบอกเรารอไม่ได้ไม่ต้องเปลี่ยนให้ แค่อย่าทำแบบนี้กับลูกค้าอีก (เรารีบใช้ไม่สามารถ จะรอของมาเปลี่ยนให้ใหม่ได้  จะมีปัญหาบ้างบางแผ่นก็ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าไป) ทางcall center พยายามหาสาเหตุที่ของชำรุด ว่าอาจจะชำรุดตอนจัดส่ง รถขนส่งอาจจะเป็นคนทำชำรุด   เราตอบไปว่า ไม่น่าเป็นไปได้ เพราะของมันอยู่ในถุง เเละมีสกอตเทปใสซีลมาอย่างดี น่าจะเป็นที่แผนกจัดเตรียมมากกว่า
    ทางcallcenter  พูดจาดีมาก ขอโทษเราอยู่หลายรอบ เราไม่ได้โกรธอะไร  ก่อนว่างสาย เราย้ำว่า ให้ทางฝ่ายจัดส่ง โทรมาคุยกับเราด้วย อย่าลืม  
   ซักพักเจ้าหน้าที่โทรกลับมา น่าจะเป็นแผนกรับร้องเรียน เค้าก็รับเรื่องไป แล้วยังยืนยันให้เราส่งสินค้ากลับไปเปลี่ยน เราบอกถ้าจะให้รอถึงพรุ่งนี้เราทำธุระกิจเรารอไม่ได้อยู่แล้ว คุยกันซักพัก เจ้าหน้าที่ก็ให้เราส่งรูปสินค้าให้ดูทางอีเมล์ เราก็จัดส่งให้  
    เราสั่งอีเมล์ขอให้เค้าให้ทางฝ่ายจัดส่งสินค้าโทรกลับหาเรา  แต่เค้าแจ้งกลับมาทางเค้าขอตรวจสอบ ปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วจะแจ้งผลมา ขออภัยในความไม่สะดวก  😑😑


    ความคิดเห็นส่วนตัว
   -ถ้าทาง double A เห็นสินค้าของตัวเอง  (ที่เป็นสินค้าเกรดAแพงกว่ายี่ห้อห้อ)  เห็นสภาพสินค้าที่จัดส่งให้ลูกค้า ยังจะจัดส่งให้แบบนี้หรือเปล่า
   -  officemate แผนกจัดส่ง จิตใจทำด้วยอะไรถึงมัดมือชกลูกค้าขนาดนี้  ถ้าเป็นคุณคุณจะซื้อหรือเปล่า
   - officemate คุณควรออกตัว รับผิดชอบ มากกว่านี้ สินค้าชำรุดคือชำรุด คำขอโทษใช้ได้กับบางกรณี ไม่ใช่จัดส่งของช้า หรือส่งของผิด  แต่มันคือเอาของเสียมาให้ลูกค้า  เราไม่ได้ให้เค้ามาจ่ายค่าเสียหายให้ แต่เราแค่อยากคุยกับคนจัดส่ง เราขอแล้วคุณไม่ให้  เราถือว่า เราไม่ได้รับการเยียวยา
          ปล. เราไม่ได้เจอเคสเดียวกับทาง officemate แต่รอบอื่นมันแค่ความผิดพลาด เรื่องส่งของบางเรื่องเล็กน้อยบ้าง เรื่องcallcenter ที่สื่อสารได้แย่ เราไม่เคยเอาเรื่องขนาดนี้  แต่เรื่องนี้ปล่อยผ่านไม่ได้จริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่