SCB =ประการณ์แย่ๆที่ผ่านมาเคยเอาเงินหักพันไปฝากพนักงานมองแบบว่า อืมแค่หลักพัน นางไปบริการ คนที่เอาเงินมาฝาก หลักแสน ทิ้งเคาน์เตอร์เราไปเลย สาขา ถนนราพฤษ์ ตรงหน้ามู่บ้านสัมมากร ราชพฤกษ์
TMB =ประการณ์แย่ๆที่ผ่านมา เคยไปติดต่อเรื่องรูดบัตร พนังงานไม่สนใจไปขายประกันทิ้งเรา งงๆๆ ไว้กลางแบงค์ ถามอะไรก็ไม่สนใจ บอกเป็นส่วนงาน ของ SME สาขาโรบินสัน สุพรรณบุรี
KBANK =ประการณ์แย่ๆที่ผ่านมาถูกยกเลิก K-Bank มือถือ เพราะพนักงานสาขา ถนนสายเอเชีย จ.นครสวรรค์ ไม่ตรวจสอบเบอร์ในระบบ ร้องเรียนไปเรื่องเงียบ ผ่านมา จะปี ยังไม่มีแม้แต่คำขอโทษ
Bangkok Bank=ไปแจ้งทำIbanking แจ้งว่า 3 วันทำการ ปาไป 25 วันทำการ ไปสอบถามถึงสาเหตุ บอกงานจากปากรองผู้การว่าลืม เคสนี้เสียหายร่วม สามแสนบาท สาขาโรบินสันสุพรรณบุรี
เอาไงดีเพื่อนๆ ลูกค้าก็ใช้ แบงค์พวกนี้สะด้วย เครียดเลย ตอนนี้ใช้ของกรุงศรี แต่ลูกค้าเสียค่าธรรมเนียมเยอะ แต่เปิดบัญชีแค่เดือนกว่าๆเสนอโปรให้เยอะมากๆๆ ประทับใจมากๆค่ะ แต่ลูกค้าหลายท่านไม่สะดวกกับแบงค์นี้ ชีวิตแม่ค้า
กำลังจะเปิดบัญชีเพื่อเป็นบัญชีร้านเอาอันไหนดี เครียด เพราะเจอมาแบบเลวๆทุกแบงค์
TMB =ประการณ์แย่ๆที่ผ่านมา เคยไปติดต่อเรื่องรูดบัตร พนังงานไม่สนใจไปขายประกันทิ้งเรา งงๆๆ ไว้กลางแบงค์ ถามอะไรก็ไม่สนใจ บอกเป็นส่วนงาน ของ SME สาขาโรบินสัน สุพรรณบุรี
KBANK =ประการณ์แย่ๆที่ผ่านมาถูกยกเลิก K-Bank มือถือ เพราะพนักงานสาขา ถนนสายเอเชีย จ.นครสวรรค์ ไม่ตรวจสอบเบอร์ในระบบ ร้องเรียนไปเรื่องเงียบ ผ่านมา จะปี ยังไม่มีแม้แต่คำขอโทษ
Bangkok Bank=ไปแจ้งทำIbanking แจ้งว่า 3 วันทำการ ปาไป 25 วันทำการ ไปสอบถามถึงสาเหตุ บอกงานจากปากรองผู้การว่าลืม เคสนี้เสียหายร่วม สามแสนบาท สาขาโรบินสันสุพรรณบุรี
เอาไงดีเพื่อนๆ ลูกค้าก็ใช้ แบงค์พวกนี้สะด้วย เครียดเลย ตอนนี้ใช้ของกรุงศรี แต่ลูกค้าเสียค่าธรรมเนียมเยอะ แต่เปิดบัญชีแค่เดือนกว่าๆเสนอโปรให้เยอะมากๆๆ ประทับใจมากๆค่ะ แต่ลูกค้าหลายท่านไม่สะดวกกับแบงค์นี้ ชีวิตแม่ค้า