โดนเท จาก true card downgrade จากระบบ

วันนี้(16/6/60) ผมมีธุระเดินทางไปต่างจังหวัดโดยเครื่องบิน ใช้บริการที่สนามบินดอนเมือง ผมจึงนึกถึงกระทู้หาของฟรีกินที่สนามบิน ผมจึงโทรเช็คสิทธิกับ call center true 1331 ซึ่ง  call in ในระบบตรงก็จะทราบชื่อผม และสิทธิที่ผมมีคือ black card เจ้าหน้าที่ท่านแรกก็ยังบอกผมคือ black card แต่ให้ข้อมูลยังไม่ชัดเจนและตะกุกตะกัก ผมเลยโทรใหม่อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ท่านที่ 2 ให้ข้อมูลได้ดีมากขอชื่นชม หลังจากผมเช็คอินเสร็จผมก็รีบไปใช้บริการด้วยความมั่นใจเลยสั่งดังภาพพร้อมกดสิทธิ *878*7094# โทรออก ข้อความที่ได้รับคือ ขอสงวนสิทธิเฉพาะลูกค้าทรูการ์ด ลองกดถึง 2 ครั้ง ก็ข้อมูลเดิม เลยโทรเข้า call center ใหม่ call center ก็ยังยืนยันว่าผมคือ black card แต่ทำไมผมใช้สิทธิไม่ได้ เรื่องเกิดเวลา 11.45 น. โดยประมาณ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้รีบแก้ไขอะไรให้ boarding 12.10 คงไม่ทันที่จะมาใช้สิทธิแล้ว เลยให้เจ้าหน้าที่ช่วยเช็คให้หน่อยผมบิน 12.30 น. น่าจะถึงปลายทาง 13.30 น.เลยให้เขาโทร 13.30-14.00 น. เพื่อแจ้งผลจนเวลาล่วงเลยมา 14.15 น. ก็ไม่ได้รับการติดต่อผมจึงโทรไปสอบถามเองก็ไม่ได้มีการแก้ไขอะไร จนถึง 15.30 ก็เงียบหายไป คืออะไรครับ สิทธิที่ผมพึงจะได้รับผมแต่คุณมา downgrade ผมตอนไหน คุณยังส่ง SMS มาเมื่อวันที่ 8/6/60 ให้ผมใช้สิทธิ black card ที่ร้าน กาแฟ D'oro แต่บอกผมว่าระบบ downgrade ผม งงกับคำแก้ตัวที่ขัดแย้ง กับหลักฐานต่างๆ จนป่านนี้ก็เงียบไป โดนเทไปครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่