มีน้ำโหกับการให้บริการของTOT.
แจ้งเรื่องไปตั้งแต่วันที่8 มิถุนายน 60
แต่ไม่ได้รับการแก้ไขให้ใช้เน็ตได้ตามปกติเลย. โทรหา 1100, 1177
ไม่มีการติดตามงาน. หรือโทรแจ้งอะไร. มีการโทรแต้งแค่2 วันแรก
ว่าจะทำการดำเนินการแก้ไขให้ แต่นี้ไม่ได้อะไรเลยยังเล่นไม่ได้เหมือนเดิม
โทรจนเติมเงินโทรศัพท์ไปหลายรอบ. วันนึ่งโทร. 2รอบขึ้น.
เสียเวลา. เสียเงิน. เสียซ้ำเสียซ้อน. รวมถึงเสียความรู้สึกกับคุณมากคุณTOT
ไม่มีการติดต่อมาของช่างเลย. นี้8 วันแล้วค่ะ. โทรหา1177 ก็เปลี่ยนแปลง
วันแรกที่ดิฉันโทรแจ้งตลอด. คือโทรศัพท์ดิฉันมีบันทึกการใช้งานค่ะ
บริการคุณไม่รวดเร็วเหมือนตอนเก็บเงินเลย. โทรไปกี่รอบรอๆการดำเนินงาน
พอจะปิดก็ต้องเข้าไปเดินเรื่องเองที่ศูนย์บริการอีก. ใช้ได้2เดือน
ก็มีการโดนปรับค่าแรกเข้าด้วย. 1,070 บาท.
แต่ถ้าไม่อยากเสีย
ต้องเข้าไปกรอกข้อมูล. คือบริการคุณแย่ขนาดนี้เลยนอกจากจะเสียเงินในโทรศัพท์
ที่ต้องโทรตามตลอด. ยังต้องพาตัวเองไปหาคุณเพื่อยกเลิก. บริการแย่สุดๆ
ยกเลิกในโทรศัพท์ก็พอแล้วมั่ง. ในเมื่อบริการคุณมันไม่มีคุณภาพเอาซะเลย
จะต้องให้ไปเขียนคำรองอะไรค่ะ. เพื่อตอนปิดไปของพ่อน่ะบ้านเลขที่เดียวกัน
คุณส่งจดหมายมาว่าพัฒนาคุณภาพแล้ว. โปรนู้นนี้นั้น. วันที่เน็ตใช้ไม่ได้
จดหมายของพ่อดิฉันมาถึงพอดี โถ่ๆๆๆๆ ไม่แหกตาดูเลยหรอกว่า
บ้านเลขที่เดียวกัน. สถานะเขานามสกุล. ส่งมาเพื่อในบอกว่าคุณพัฒนา
พัฒนาคือ. คำลมๆ. คำเชื่อถือไม่ได้ที่ออกมาจากบริษัทคุณ.
อ่อ. ลืม. บอกไปเขาบอกสายโดนขโมยลักตัด. บอกจะเสร็จภายในวัน
เสาร์ที่10. มิถุนายน 60 นี้มันอะไรค่ะ. 15 มิถุนายน. 60 แล้ว
Y56210044 ยังไม่มีการแก้ปัญหา. ปัญหาของดิฉันไม่ได้รับการแก้ไข
เสียทุกอย่างค่ะดิฉัน. ทั้งความรู้สึก. เวลา. และตัวเงินในกระเป๋า
ในเมื่อแก้ปัญหาไม่ได้ก็ปิดไปเลย. ไม่อยากไปเจอหน้าพนักงานแล้ว
ปิดๆไปซะและเงินแรกเข้านี้ บริการแบบนี้จะให้เราเขียนคำร้องเพื่อ
พิจารณาตัวเองด้วยค่ะคุณTOT. บริการคุณแบบนี้ คุณยังจะให้เสียเวลา
เข้าไปหาคุณให้เสียค่าน้ำมันรถทำไม? หรือคุณจะออกในส่วนที่ดิฉันได้เสียไป
ตลอดระยะเวลาที่ฉันได้ติดตามการดำเนินงานของคุณ. ฝากไว้ด้วยน่ะค่ะ
คุณTOTนครสวรรค์ เสีความรู้สึกกับคุณมากค่ะ
เน็ตTOTบริการแย่ไม่เหมาะที่จะเป็นรัฐวิสาหกิจ
แจ้งเรื่องไปตั้งแต่วันที่8 มิถุนายน 60
แต่ไม่ได้รับการแก้ไขให้ใช้เน็ตได้ตามปกติเลย. โทรหา 1100, 1177
ไม่มีการติดตามงาน. หรือโทรแจ้งอะไร. มีการโทรแต้งแค่2 วันแรก
ว่าจะทำการดำเนินการแก้ไขให้ แต่นี้ไม่ได้อะไรเลยยังเล่นไม่ได้เหมือนเดิม
โทรจนเติมเงินโทรศัพท์ไปหลายรอบ. วันนึ่งโทร. 2รอบขึ้น.
เสียเวลา. เสียเงิน. เสียซ้ำเสียซ้อน. รวมถึงเสียความรู้สึกกับคุณมากคุณTOT
ไม่มีการติดต่อมาของช่างเลย. นี้8 วันแล้วค่ะ. โทรหา1177 ก็เปลี่ยนแปลง
วันแรกที่ดิฉันโทรแจ้งตลอด. คือโทรศัพท์ดิฉันมีบันทึกการใช้งานค่ะ
บริการคุณไม่รวดเร็วเหมือนตอนเก็บเงินเลย. โทรไปกี่รอบรอๆการดำเนินงาน
พอจะปิดก็ต้องเข้าไปเดินเรื่องเองที่ศูนย์บริการอีก. ใช้ได้2เดือน
ก็มีการโดนปรับค่าแรกเข้าด้วย. 1,070 บาท.
แต่ถ้าไม่อยากเสีย
ต้องเข้าไปกรอกข้อมูล. คือบริการคุณแย่ขนาดนี้เลยนอกจากจะเสียเงินในโทรศัพท์
ที่ต้องโทรตามตลอด. ยังต้องพาตัวเองไปหาคุณเพื่อยกเลิก. บริการแย่สุดๆ
ยกเลิกในโทรศัพท์ก็พอแล้วมั่ง. ในเมื่อบริการคุณมันไม่มีคุณภาพเอาซะเลย
จะต้องให้ไปเขียนคำรองอะไรค่ะ. เพื่อตอนปิดไปของพ่อน่ะบ้านเลขที่เดียวกัน
คุณส่งจดหมายมาว่าพัฒนาคุณภาพแล้ว. โปรนู้นนี้นั้น. วันที่เน็ตใช้ไม่ได้
จดหมายของพ่อดิฉันมาถึงพอดี โถ่ๆๆๆๆ ไม่แหกตาดูเลยหรอกว่า
บ้านเลขที่เดียวกัน. สถานะเขานามสกุล. ส่งมาเพื่อในบอกว่าคุณพัฒนา
พัฒนาคือ. คำลมๆ. คำเชื่อถือไม่ได้ที่ออกมาจากบริษัทคุณ.
อ่อ. ลืม. บอกไปเขาบอกสายโดนขโมยลักตัด. บอกจะเสร็จภายในวัน
เสาร์ที่10. มิถุนายน 60 นี้มันอะไรค่ะ. 15 มิถุนายน. 60 แล้ว
Y56210044 ยังไม่มีการแก้ปัญหา. ปัญหาของดิฉันไม่ได้รับการแก้ไข
เสียทุกอย่างค่ะดิฉัน. ทั้งความรู้สึก. เวลา. และตัวเงินในกระเป๋า
ในเมื่อแก้ปัญหาไม่ได้ก็ปิดไปเลย. ไม่อยากไปเจอหน้าพนักงานแล้ว
ปิดๆไปซะและเงินแรกเข้านี้ บริการแบบนี้จะให้เราเขียนคำร้องเพื่อ
พิจารณาตัวเองด้วยค่ะคุณTOT. บริการคุณแบบนี้ คุณยังจะให้เสียเวลา
เข้าไปหาคุณให้เสียค่าน้ำมันรถทำไม? หรือคุณจะออกในส่วนที่ดิฉันได้เสียไป
ตลอดระยะเวลาที่ฉันได้ติดตามการดำเนินงานของคุณ. ฝากไว้ด้วยน่ะค่ะ
คุณTOTนครสวรรค์ เสีความรู้สึกกับคุณมากค่ะ