11street ลูกค้าได้รับของแต่ไม่ยอมกดปุ่มยืนยันรับสินค้าให้ทำอย่างไร

ลูกค้าสั่งของไปตั้งแต่วันอาทิตย์ 4/6/2560
ส่งของให้ลูกค้าด้วยตนเองวันที่ 5/6/2560
โดยส่งแบบ EMS
สินค้าถึงลูกค้าเวันที่ 6/6/2560
แต่ลูกค้าไม่ยอมกดปุ่มยืนยันการรับสินค้า
ส่ง SMS ไปเบอร์ลูกค้าให้ลูกค้ากดรับสินค้า 2 หนก็เงียบ
เมื่อวานส่งเมล์ไป sellersupport@11street.co.th ก็เงียบ
จะให้ทำไงต่อล่ะ
ขายของ ส่งของถึงลูกค้าแต่ไม่ได้เงิน
คงต้องพึ่งพันทิปแล้วล่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่