เริ่มจากสินค้าที่ได้รับไม่ตรงกับรายละเอียดที่แสดงหน้าเว็บ
1. ยื่นคำขอเปลี่ยนสินค้า
=> ผ่านไป 1 วันไม่มีการตอบกลับ และการอนุมัติจากบริษัทผู้ขาย
2. ส่ง Email แจ้ง sellersupport@11street.co.th, buyersupport@11street.co.th
=> ผ่านไป 1 วันไม่มีการตอบกลับใดๆ ทั้งสิ้น
เลยสงสัยว่าปกติ 11street ใช้เวลากี่วันถึงจะตอบเมลครับ?
ส่วนปัญหาสินค้าคือ ของไม่ตรงปกครับ
SEAGULL Urban Flask จากรูปเป็น 1.5 ลิคร แต่ได้มา 1.2 ลิตร
ซึ่งราคามันพอๆ กับ 1.5 ลิตร ที่ Lazada เลย
https://www.uppic.org/image-6403_59CE3E05.jpg
https://www.uppic.org/image-74BA_59CE3E05.jpg
https://www.uppic.org/image-9BD7_59CE3E05.jpg
ปกติ 11street ใช้เวลากี่วันถึงจะตอบเมลครับ
1. ยื่นคำขอเปลี่ยนสินค้า
=> ผ่านไป 1 วันไม่มีการตอบกลับ และการอนุมัติจากบริษัทผู้ขาย
2. ส่ง Email แจ้ง sellersupport@11street.co.th, buyersupport@11street.co.th
=> ผ่านไป 1 วันไม่มีการตอบกลับใดๆ ทั้งสิ้น
เลยสงสัยว่าปกติ 11street ใช้เวลากี่วันถึงจะตอบเมลครับ?
ส่วนปัญหาสินค้าคือ ของไม่ตรงปกครับ
SEAGULL Urban Flask จากรูปเป็น 1.5 ลิคร แต่ได้มา 1.2 ลิตร
ซึ่งราคามันพอๆ กับ 1.5 ลิตร ที่ Lazada เลย
https://www.uppic.org/image-6403_59CE3E05.jpg
https://www.uppic.org/image-74BA_59CE3E05.jpg
https://www.uppic.org/image-9BD7_59CE3E05.jpg