ผมเป็นลูกค้าทรูครับ จ่ายเงินตัดบัตรเครดิตผ่าน true iservice มาโดยตลอด ล่าสุดชำระค่าบริการ บัตรเครดิตออกรายการตัดเงินวันที่ 12 เมษายน 60 เป็นเงิน 854.93 บาท และยอดบัตรเครดิตนี้ผมชำระเรียบร้อยแล้ว
ปรากฏว่าวันนี้จนท.ทรูโทรมาแจ้งว่าผมค้างชำระค่าบริการทรูยอดเดือนเมษาฯ และรวมยอดเดือนพฤษภาคม เดือนละ 854.93 บาท รวม 1,709.86 บาท และให้ผมรีบชำระภายใน 10 มิ.ย. นี้
อยากทราบว่าผมทำผิดตรงไหน เป็นความผิดผม ทรู หรือธนาคารทำไมจ่ายเงินแล้วถึงกลายเป็นคนค้างชำระค่าบริการครับ
คือเขาเล่าลือว่าระบบจัดเก็บเงินของทรูห่วย จริงมั้ยครับ แล้วถ้าจริงจะแก้ไขให้ผมได้มั้ยครับ อยากจ่ายครับ แต่ขอจ่ายอย่างเป็นธรรมหน่อยครับ รายละเอียดจะให้ผมหลังไมค์ไปทางไหนได้เลยครับ ข้อมูลตัดบัตรเครดิตมีพร้อมครับ
True ครับจ่ายเงินผ่าน iservice ตัดบัตรแล้วทำไมผมยังค้างค่าบริการครับ
ปรากฏว่าวันนี้จนท.ทรูโทรมาแจ้งว่าผมค้างชำระค่าบริการทรูยอดเดือนเมษาฯ และรวมยอดเดือนพฤษภาคม เดือนละ 854.93 บาท รวม 1,709.86 บาท และให้ผมรีบชำระภายใน 10 มิ.ย. นี้
อยากทราบว่าผมทำผิดตรงไหน เป็นความผิดผม ทรู หรือธนาคารทำไมจ่ายเงินแล้วถึงกลายเป็นคนค้างชำระค่าบริการครับ
คือเขาเล่าลือว่าระบบจัดเก็บเงินของทรูห่วย จริงมั้ยครับ แล้วถ้าจริงจะแก้ไขให้ผมได้มั้ยครับ อยากจ่ายครับ แต่ขอจ่ายอย่างเป็นธรรมหน่อยครับ รายละเอียดจะให้ผมหลังไมค์ไปทางไหนได้เลยครับ ข้อมูลตัดบัตรเครดิตมีพร้อมครับ