ขอคำอธิบายจาก True

ผมใช้บริการของ True อยู่ 4 รายการ (โทรศัพท์ 3 เบอร์และทรูอินเทอร์เน็ต) ทุกรายการจ่ายค่าบริการรายเดือน และจะจ่ายพร้อมกันหมดเพื่อป้องกันการสับสน ที่ผ่านมาก็ไม่เคยสังเกตว่าการเก็บค่าบริการถูกต้องหรือไม่ (แม้ว่าบางครั้งจะรู้สึกแปลกๆ กับยอดเรียกเก็บก็ตาม) แต่เดือนนี้มีเหตุการณ์ที่ทำให้ผมสุดเซ็งคือ อินเทอร์น็ต โดนระงับสัญญาณ ทั้ง ๆที่เดือนที่ผ่านมาผมก็ชำระค่าบริการแล้ว (ยอดเรียกเก็บเดือน กรกฎาคม 2561 ชำระ 27 สิงหาคม 2561) ซึ่งยอดเรียกเก็บมีดังนี้
1.โทรศัพท์ เบอร์ 083-xxx-6345 ค่าบริการ 796.08 บาท
2.โทรศัพท์ เบอร์ 091-xxx-2549 ค่าบริการ 319.93 บาท
3.โทรศัพท์ เบอร์ 084-xxx-8887 ค่าบริการ 107 บาท
4.ทรูอินเตอร์เน็ต ค่าบริการ 854.93 (รายการที่ 3 และ 4 รวมกันเป็น True convergence 961.93 บาท)
รวมทั้ง 4 รายการเป็นเงิน 2,077.94 บาท ผมได้ชำระค่าบริการผ่านทาง True iservice ตัดบัตรเครดิตธนาคารกสิการไทย ซึ่งรายการตัดยอดบัตรเครดิต ธ.กสิกร ก็ถูกต้อง
หลังจากถูกระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตจึงทำการตรวจสอบกับ True shop พบว่ายอดที่ 3-4 (True convergence) มียอดค้างคือ ยอดที่ 3 ตัดยอดไป 62.63 (หายไป 44.37 บาท) และ ยอดที่ 4 ตัดยอด 500.37 (หายไป 354.56) รวมยอดที่หายไป 398.93 บาท ซึ่งผมต้องจ่าย (อีกครั้ง) วันที่ 23 กันยายน 2561
คำถามคือ
1.    ทำไมถึงตัดยอดบริการของผมไม่ครบ เงินจำนวน 398.93 บาท มันหายไปไหน
2.    True ทำดำเนินการอย่างไรกับกรณีนี้ หรือจะให้ผมทำอย่างไร
ปล.รหัสลูกค้า 783208937
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่