สอบถามเรื่อง การเปลี่ยนไปใช้แพ็คเกจใหม่แต่เป็นเบอร์เดิมภายใต้เครือข่ายเดียวกัน (True Move H + True Convergence)

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ.....
ปัจจุบันพึ่งทราบว่า คุณแม่ใช้เบอร์โทรศัพท์ค่าย True จำนวน 2 เบอร์ คือ
       (1) เบอร์ของ True move H (ไม่มีโปรเน็ตบ้าน)
       (2) เบอร์ของ True Convergence (โปรมี = ทรูออนไลน์-อินเตอร์เน็ตบ้าน+ทรูวิชั่น+ทรูมูชเอช)
ทำให้ตอนนี้ต้องจ่ายเงินรายเดือนเป็นจำนวน 2 เบอร์  ซึ่งที่มา คือ คุณแม่ได้เบอร์ True Convergence มาจาก Sale โดยที่ Sale แจ้งว่า โปรดังกล่าวจะคิดรวมกับเบอร์ True move H ซึ่งจ่ายเพียงแค่เบอร์เดียวเท่านั้น และคุณแม่ก็ชำระเงินตามปกติ (ระยะเวลา 2 เดือน) จนกระทั่งล่าสุดวันนี้สัญญาณ Internet บ้านโดนตัด คุณแม่จึงได้โทรสอบถามกับเจ้าหน้าที่แต่ไม่เข้าใจ เราจึงโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ให้อีกครั้งและได้ข้อสรุปว่า โปรดังกล่าวไม่ได้รวมเป็นเบอร์เดียวตามที่ Sale แจ้งในเบื้องต้น แต่เป็นคนละโปรกัน ทำให้มี 2 เบอร์และต้องจ่ายเงินทั้ง 2 เบอร์ค่ะ 

อยากสอบถามว่า ถ้าต้องการจะใช้เบอร์เดิมของ True move H แต่ใช้เป็นโปรของ True Convergence สามารถทำได้ไหมคะ ?????
ทั้งนี้จุดประสงค์ เพื่อชำระเงินเพียงแค่เบอร์เดียวค่ะ 
หมายเหตุ : คุณแม่ประสงค์จะใช้เบอร์ของ True move H เพราะว่ามีเรื่องการทำธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับเบอร์นี้ด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่