เพื่อนๆพี่ๆ คิดว่างานฝั่ง Sale กับงานฝั่ง Service ฝั่งไหนเครียดและกดดันมากกว่ากันครับ

ตามห้วข้อเลยครับ

งานฝั่ง Sale อย่าง Sale Telesale AE  ที่โดนกดดันเรื่องยอดขาย

หรืองานฝั่ง CS อย่าง Call Center ที่โดนกดดันจากลูกค้า


เพื่อนๆ พี่ๆ คิดว่าฝั่งไหนโดยร้ายกว่ากัน และถ้าเลือกได้จะทำฝั่งไหนครับ อยากทราบเหตุผลในการตัดสินใจของแต่ละคน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่