AE กลุ่มลูกค้าองค์กรของ True ติดต่อยากมาก ส่งเรื่องร้องเรียนไปไม่ได้รับการแก้ไขเลย อยากเปลี่ยนค่ายเลยตอนนี้

เราทำงานบ.แห่งหนึ่งค่ะ และบ.เราเป็นลูกค้าของ True ซึ่งใช้กันมานาน ทั้งโทรศัพท์ สัญญารายเดือน ซึ่งเรามีหน้าที่เข้าไป Audit บิลค่าโทร และสัญญาต่างๆ บ้าง
  ปรากฏว่า มี 4 เบอร์ ที่ไม่ค่อยได้โทร แต่ค่าแพคเกจรายเดือนเยอะเกินไป เราจึงส่งอีเมลล์ไปหาทาง AE ของ True ที่ดูแลลูกค้าองค์กรอย่างเรา ว่าตัวค่าบริการ 1000 ใบบิลที่เรียกเก็บทุกเดือนๆ มันคือค่าอะไร และมีแพคเกจใหม่ให้เลือกหรือไม่ ราคาประมาณเท่านี้ - เท่านี้ มีให้เลือกซัก 3 แพคเกจมั๊ย จะให้พนักงานเค้าได้เลือก เมลล์แรกตอบกลับ ว่าขอตัวสแกนบิลค่าโทร จะเอาไปตรวจสอบให้ แล้วเวลาก็ผ่านมาประมาณเกือบ 1 อาทิตย์ เราก็ตามต่อ แต่ AE ไม่รับสาย ไม่ตอบเมลล์ เราตามประมาณ 3 วัน ไม่รู้จะทำยังไงดี
  เลยโทรไปที่ Call Center 1239 ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2665 ที่ผ่านมา Call Center ก็ทำการส่งเรื่องให้ ไปที่ AE จากนั้นประมาณ 2 วัน Call Center โทรกลับมาแจ้งว่า ค่าบริการที่อยู่ในบิล 1000 บาท ของแต่ละเบอร์ เป็นค่าเครื่องโทรศัพท์ ซึ่งหมดสัญญาแล้วทั้ง 4 เบอร์ แต่ AE ไม่ได้ตัดออกในระบบ (เกินมาเบอร์ละ 5 เดือนบ้าง 11 เดือน หรือบางเบอร์ 23 เดือน) แล้ว Call Center ก็ส่งเรื่องต่อไปยัง AE อีกครั้ง ร้องเรียนการทำงาน และให้ตัดค่าบริการ 1000 ออกจากบิล และจะดำเนินการคืนเงินลูกค้าอย่างไร
  จากนั้นก็เงียบไป ไม่มีใครติดต่อมาอีก เราก็ติดงานอย่างอื่น เลยตามเรื่องอีกทีวันที่ 8 มีนาคม 2565 สรุปเป็น Call Center คนใหม่ เราก็ต้องเรา History เดิมให้เค้าฟัง เค้าดูใน History จากระบบแล้ว AE เป็นคนปิดงานไป ซึ่ง?? ปิดงานได้ยังไงคะ เคสยังไม่จบ ไม่มีใครโทรมาอัพเดทเราเลยอ่ะ Call Center คนใหม่ เลยเปิดงานให้เราอีกรอบ (รอบ 2)
  11 มีนา Call Center โทรมาแจ้งว่า จะให้ AE โทรกลับหาเราอีกครั้ง ในวันจันทร์ที่ 14 สรุป 14 มีนา เงียบกริบเหมือนเดิม ไม่มีใครติดต่อมาเลยจ้า
  15 Mar 2022 Call Center จะโทรแจ้งอัพเดทไม่เกิน 24 ชม. เปิดงานใหม่รอบที่ 3 เพราะคอลเซ็นเตอร์รอบก่อนปิดงานไป รอบนี้แจ้ง : ปลดค่าบริการ 1000 บาทของแต่ละเบอร์พร้อมบอกวันหมดสัญญา / เปลี่ยนโปร / เปลี่ยน AE / การคืนค่าบริการ 

เรามีประชุม เด๋วมาต่อนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่