TRUE ครับ บริษัทท่องเที่ยวอยากลดแพคเกจเพื่อลดรายจ่าย ไม่คิดจะช่วยกันบ้างเลยหรือครับ

กระทู้คำถาม
บริษัทของผม เป็นบริษัทท่องเที่ยว พาฝรั่งมาเที่ยวไทย เจอผลกระทบเต็มๆเลยต้องลดค่าใช้จ่าย
โทรไปติดต่อ ขอลดแพคเกจเป็นตัวที่ถูกลง พนักงานบอกว่าจะมี AE ติดต่อกลับมา 10กว่าวัน ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย
โทรไปเจอแต่ call center ซึ่งก็ไม่รู้จะไปต่อว่าน้องเขาทำไม เพราะน้องเขาได้แต่รับเรื่อง

บริษัทผมจ่ายเดือนละ 5พันกว่าบาท ไม่อยากยกเลิก ต้องการแค่ลดแพคเกจมาเป็น 590 หรือ 890 ชั่วคราวก่อน
จนกว่าสถานการณ์จะผ่านไป โทรไปบอก call center น้องเขาก็บอกว่า เราเป็นบริษัท จะมี AE (แปลว่าอะไรก็ไม่รู้) ติดต่อกลับมาใน 24ชม.
วันแรกผ่านไปไม่มีใครโทร ผมก็โทรเข้าไปตามเรื่องทุกวัน แต่ละวันต้องรอสายเป็นสิบนาที ไม่มีความคืบหน้า
ผ่านไปเป็นสิบกว่าวัน เสียค่าโทรเป็นร้อย ได้แต่บอกว่า กำลังพิจารณาอยู่ ได้แต่เลขที่ใบงานมา 2-289920112983 แล้วก็ทำได้แค่โทรไปถาม
แต่ call center ก็ทำอะไรให้ไม่ได้ บอกว่าต้องเป็น AE ถึงจะทำให้ได้ ประสานงานให้แล้ว แบบนี้ทุกครั้ง

ถามว่าเมื่อไรถึงจะทำได้ครับ เดือนละ 5พันกว่าบาท ไม่ใช่ถูกๆนะครับ ถ้าสถานการณ์ปกติ ทางบริษัทก็ชำระด้วยดีมาตลอด
แต่พอมีปัญหา มันไม่มีรายได้เข้ามาเลย จะยกเลิกก็ไม่อยากขอใหม่ จะขอให้ช่วยแค่ปรับลดแพคเกจ แค่นี้มันทำยากหรือครับ

TRUE ไม่จริงใจกับลูกค้าเลยนะครับแบบนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่