ผมได้ไปลงทะเบียนเพื่อขอเบอร์มงคล จาก True online store ซึ่งเป็นซิมรายเดือนจากลิงค์นี้ครับ
https://store.truecorp.co.th/online-store/luckysim
หลังจากเลือกเบอร์ เลือกแพคเกจ ลงทะเบียน ยืนยันตัวตนเรียบร้อย ทางทรูมูฟกูส่งซิมมาให้ผมพร้อมกับซองซิม แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดการลงทะเบียนซิมรายเดือน ซึ่งส่งมาถึงผลประมาณเดือน พค-มิย
ณ ตอนนั้น ผมยังใช้งานเบอร์เก่าและยังยุ่งๆ เมื่อเคลียร์ชีวิตตัวเองแล้วผมจึงลองเปิดใช้เมื่อวันก่อน (5 กค 64) ปรากฏว่าผมโทรออก รับสาย ใช้เน็ตไม่ได้
ผมจึงลองหาวิธีในเน็ตต่างๆ โทรถาม Call center ซึ่งให้คำแนะนำงูๆปลาๆ และลองทำ ไม่ว่าจะเป็นการลงทะเบียนออนไลน์ (ซึ่งสุดท้าย ทำได้เฉพาะซิมเติมเงิน) กด *9292 โทร 027008855 ก็ยังไม่ได้ เพราะเบอร์ยังถูกระงับ ทำอะไรไม่ได้เลย
ผมโทรหา Call center อีกครั้ง แนะนำให้ผมไปที่ศูนย์บริการ True shop ผมก็ไป เค้าให้คำตอบกับผมว่า ไม่สามารถทำให้ได้ เนื่องจากเป็นเบอร์ของส่วนกลาง ไม่ใช่เบอร์ของทางศูนย์ ผมก็งงสิครับ
ผมจึงติดต่อ Call center อีกครั้ง เค้าแจ้งผมว่าเบอร์นี้ ไม่มีอยู่ในสารบบของเค้า เช็คจากเลขประชาชนผมก็ยังไม่มีเบอร์นี้เปิดใช้
ณ จุดนี้ผมจึงตัดสินใจว่า ผมจะพอแล้ว เพราะดูเหมือนเบอร์นี้จะไม่ค่อยมงคลกับผมเท่าไหร่
แต่ปัญหาคือ ในข้อตกลงแจ้งไว้ว่า ผมจะต้องชดเชยหากผมยกเลิก หรือเลิกใช้แพคเกจก่อน 12 เดือน เป็นเงิน 5000 บาท ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจว่า เค้าจะเก็บจากผมไหม หรือจะเรียกเก็บค่าบริการย้อนหลังกับผมหรือไม่
ผมจึงอยากขอความคิดเห็นของผู้รู้หน่อยครับว่า
1 ผมจะสามารถยกเลิกการสมัครเบอร์นี้โดยไม่ต้องเสียค่าชดเชยได้ไหมครับ เพราะเบอร์ผมมันใช้งานไม่ได้เลย
2 ในตอนแรก ผมยังไม่ได้อ่านเงื่อนไขอย่างละเอียด ยังไม่เห็นข้อบังคับเกี่ยวกับการชดเชยหากยกเลิกใช้แพคเกจ ผมจึงสั่งมาอีก 1 เบอร์(ไม่เข็ด) เพราะผมหมดหวังกับเบอร์แรกไปแล้ว หากผมยกเลิกเบอร์แรกได้ ผมต้องลงทะเบียนการใช้งานเบอร์ที่สองนี้อย่างไรครับ
ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นและทุกการช่วยเหลือครับผม
ผมมีปัญหากับการเปิดซิม True move รบกวนผู้รู้ให้คำแนะนำครับ 😥
https://store.truecorp.co.th/online-store/luckysim
หลังจากเลือกเบอร์ เลือกแพคเกจ ลงทะเบียน ยืนยันตัวตนเรียบร้อย ทางทรูมูฟกูส่งซิมมาให้ผมพร้อมกับซองซิม แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดการลงทะเบียนซิมรายเดือน ซึ่งส่งมาถึงผลประมาณเดือน พค-มิย
ณ ตอนนั้น ผมยังใช้งานเบอร์เก่าและยังยุ่งๆ เมื่อเคลียร์ชีวิตตัวเองแล้วผมจึงลองเปิดใช้เมื่อวันก่อน (5 กค 64) ปรากฏว่าผมโทรออก รับสาย ใช้เน็ตไม่ได้
ผมจึงลองหาวิธีในเน็ตต่างๆ โทรถาม Call center ซึ่งให้คำแนะนำงูๆปลาๆ และลองทำ ไม่ว่าจะเป็นการลงทะเบียนออนไลน์ (ซึ่งสุดท้าย ทำได้เฉพาะซิมเติมเงิน) กด *9292 โทร 027008855 ก็ยังไม่ได้ เพราะเบอร์ยังถูกระงับ ทำอะไรไม่ได้เลย
ผมโทรหา Call center อีกครั้ง แนะนำให้ผมไปที่ศูนย์บริการ True shop ผมก็ไป เค้าให้คำตอบกับผมว่า ไม่สามารถทำให้ได้ เนื่องจากเป็นเบอร์ของส่วนกลาง ไม่ใช่เบอร์ของทางศูนย์ ผมก็งงสิครับ
ผมจึงติดต่อ Call center อีกครั้ง เค้าแจ้งผมว่าเบอร์นี้ ไม่มีอยู่ในสารบบของเค้า เช็คจากเลขประชาชนผมก็ยังไม่มีเบอร์นี้เปิดใช้
ณ จุดนี้ผมจึงตัดสินใจว่า ผมจะพอแล้ว เพราะดูเหมือนเบอร์นี้จะไม่ค่อยมงคลกับผมเท่าไหร่
แต่ปัญหาคือ ในข้อตกลงแจ้งไว้ว่า ผมจะต้องชดเชยหากผมยกเลิก หรือเลิกใช้แพคเกจก่อน 12 เดือน เป็นเงิน 5000 บาท ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจว่า เค้าจะเก็บจากผมไหม หรือจะเรียกเก็บค่าบริการย้อนหลังกับผมหรือไม่
ผมจึงอยากขอความคิดเห็นของผู้รู้หน่อยครับว่า
1 ผมจะสามารถยกเลิกการสมัครเบอร์นี้โดยไม่ต้องเสียค่าชดเชยได้ไหมครับ เพราะเบอร์ผมมันใช้งานไม่ได้เลย
2 ในตอนแรก ผมยังไม่ได้อ่านเงื่อนไขอย่างละเอียด ยังไม่เห็นข้อบังคับเกี่ยวกับการชดเชยหากยกเลิกใช้แพคเกจ ผมจึงสั่งมาอีก 1 เบอร์(ไม่เข็ด) เพราะผมหมดหวังกับเบอร์แรกไปแล้ว หากผมยกเลิกเบอร์แรกได้ ผมต้องลงทะเบียนการใช้งานเบอร์ที่สองนี้อย่างไรครับ
ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นและทุกการช่วยเหลือครับผม