วันนี้ได้รับโทรศัพท์ เพื่อขายบัตรสมาชิกโรงแรมเครือ Starwood
เรานั่งฟังจนจบ และถามเจ้าหน้าที่ว่าได้เบอร์มาจากไหน
เจ้าหน้าที่คนนั้นตอบว่า พอดีเคยเป็น Customer Service ของ Accor
และลาออกตามเจ้านาย มาทำงานใหม่ เป็น CS ให้กับเครือ Starwood
เลยได้ข้อมูลมาจากตรงนั้น ขอเชิญมาเป็นสมาชิกกับทางเราซัก 1 ปีนะครับ
เราเลยตอบว่าไม่เป็นไร ขอบคุณนะคะ
ป.ล. ณ ตอนนี้เราเป็นสมาชิก Accor อยู่
หลังจากวางหูเจ้าหน้าที่คนนั้น เราก็โทรไป Call Center Accor แต่ไม่มีคนรับ เพื่อสอบถามว่า ข้อมูลลูกค้าของคุณไม่เป็นความลับหรอ
เลยสงสัยว่า เจ้าหน้าที่คนน้ั้นมีสิทธิอะไร ที่เอาข้อมูลลูกค้าของที่่ทำงานเก่ามาไล่โทรขายสมาชิก
หรือทาง Accor ไม่มีกฏว่า ข้อมูลลูกค้าถือว่าเป็นความลับ พนักงานสามารถเอาไปได้ง่ายๆเลย
สรุปว่าเป็นความผิดใครคะ Accor มีระบบการรักษาข้อมูลลูกค้าไม่ดีพอ หรือ พนักงานคนนนั้นขโมยข้อมูลบริษัท
หรือเราผิดเองที่เป็นสมาชิกของ Accor คะเนี่ย
ความผิดของ Accor หรือพนักงานเก่าของ Accor ที่เอาข้อมูลลูกค้ามาขายสมาชิกโรงแรมเครืออื่นต่อ
เรานั่งฟังจนจบ และถามเจ้าหน้าที่ว่าได้เบอร์มาจากไหน
เจ้าหน้าที่คนนั้นตอบว่า พอดีเคยเป็น Customer Service ของ Accor
และลาออกตามเจ้านาย มาทำงานใหม่ เป็น CS ให้กับเครือ Starwood
เลยได้ข้อมูลมาจากตรงนั้น ขอเชิญมาเป็นสมาชิกกับทางเราซัก 1 ปีนะครับ
เราเลยตอบว่าไม่เป็นไร ขอบคุณนะคะ
ป.ล. ณ ตอนนี้เราเป็นสมาชิก Accor อยู่
หลังจากวางหูเจ้าหน้าที่คนนั้น เราก็โทรไป Call Center Accor แต่ไม่มีคนรับ เพื่อสอบถามว่า ข้อมูลลูกค้าของคุณไม่เป็นความลับหรอ
เลยสงสัยว่า เจ้าหน้าที่คนน้ั้นมีสิทธิอะไร ที่เอาข้อมูลลูกค้าของที่่ทำงานเก่ามาไล่โทรขายสมาชิก
หรือทาง Accor ไม่มีกฏว่า ข้อมูลลูกค้าถือว่าเป็นความลับ พนักงานสามารถเอาไปได้ง่ายๆเลย
สรุปว่าเป็นความผิดใครคะ Accor มีระบบการรักษาข้อมูลลูกค้าไม่ดีพอ หรือ พนักงานคนนนั้นขโมยข้อมูลบริษัท
หรือเราผิดเองที่เป็นสมาชิกของ Accor คะเนี่ย