จากที่แจ้งเรื่องไปรษณีย์บางขุนเทียนไม่นำจ่าย สินค้า
วันนี้ต้นทางได้ไปติดต่อกับเจ้าหน้าทีต้นทาง ได้คำตอบว่า เป็นคำสั่งของหัวหน้าของที่ทำการไปรษณีย์
จะตรวจสอบได้เมื่อไหร่คะ? ทำไมหัวหน้าที่นี่ใหญ่คับฟ้า ใครทำอะไรไม่ได้? ช่วยตอบที???
อยากจะโพสขาลูกค้าให้ดูเหลือเกินว่าเขาเดินไม่ได้ กรรมของคนใช้บริการใช่ใหม???
โทรไปหาเจ้าหน้าที่นำจ่ายโดยตรงค่ะ ประมาณ 20 กว่าสาย จนยอมรับโทรศัพท์ บทสนทนา
✅พี่คะรบกวนช่วยนำจ่ายชิ้นนี้ให้หนูหน่อยเถอะ
ไม่ได้เป็นคำสั่งของหัวหน้า
❌ไม่ได้เป็นคำสั่งของหัวหน้า (น้ำเสียงกวนๆ)
✅ พี่หนูกราบล่ะ ลูกค้าเขาขาเจ็บเขาเดินไม่ได้
❌ อล้วถ้าไปส่งเขาจะเดินออกมารับของหน้าบ้านได้เหรอ?
✅ พี่คะเขาเดินไกลๆไม่ได้เข้าใจป่าวคะ แค่หน้าบ้านเขาคงเดินได้อยู่ หนูสัญญาจะเลิกขายของไปลงพื้นที่บางขุนเทียนอีกแล้ว
❌ก็ได้ เดี๋ยวไปส่งให้ ครั้งเดียวนะ ถ้าไม่มีคนรับหรือหาย ผมไม่รับผิดชอบ
นี่คือบริการของเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์บางขุนเทียน ที่ได้รับ เราต้องตัดปัญหาการส่งของพื้นที่นี้จะได้ไม่มีปัญหาใช่ใหมคะ ตอบ...
การที่หัวหน้าบางขุนเทียนระงับการส่งสินค้าเราเพราะเป็นสิ่งของมีมูลค่า ขอถามว่า คนส่งโทรศัพท์เครื่อง กระเป๋าแบรนด์ น้ำหอมแบรนด์ ชิ้นเป็นพันๆหมื่นๆ ทำไมคุณนำจ่าย แต่มาจำกัดของๆเรา ว่าไม่นำส่ง เพราะการสูญหายเกิดจากคนส่งไม่ใช่ภายใน ดังนั้นควรมีการตั้งกรรมการสอบสวนพนักงานนำจ่ายหรือเปล่าคะ เพราะมันเข้าข่ายทุจริตในหน้าที่ และเป็นการทุจริตที่ร้านแรง เพราะคนไม่ซื่อสัตย์ไม่ควรอยู่ในองกรณ์ใดๆ
หลังจากที่ อ้อนวอน ขอร้อง เจ้าหน้าที่จำจ่ายให้นำจ่ายสินค้าให้วันนี้ ลูกค้าได้แอบบันทึกเสียงสนทนา ตอนที่เจ้าหน้าที่มาส่งของให้ไว้ ได้ส่งไว้เป็นหลักฐานในช่องแชท เพื่อเป็นการพิจารณาการเพิกเฉยการนำจ่าย ของหัวหน้านำจ่ายของไปรษณีย์บางขุนเทียน
ในบทสนทนาได้กล่าวถึงว่าเหตุใดแม้แต่ใบนำจ่ายก็ยังไม่มีถึงผู้รับ ทางเจ้าหน้าที่นำจ่ายก็ได้แต่บอกว่า "เขาไม่ได้ออกให้ผมมา"
ลูกค้าถามกลับไปว่าแล้วอย่างนี้ ถ้าลูกค้าไม่รู้หรือร้านค้าไม่เป็นคนติดตาม ก็จะไม่รู้เลยว่าของตอนนี้อยู่ที่ไหน สถานะอะไร พนักงานก็ตอบไม่ได้
ขอให้ไปรษณีย์ไทย ทำไปพิจารณาเป็นบทลงโทษแก่เจ้าหัวหน้าเจ้าหน้าที่นำจ่ายของไปรษณีย์บางขุนเทียน
ทั้งนี้ ดิชั้นได้ร่างจดหมายตอบรับทำกสรร้องเรียนและจะแนบcd หลังฐานอันนี้ส่งไปยังผู้บริหารไปรษณีไทย
เพื่อพิจารณาบทลงโทษหรือแก้ไขการบริการของที่นี่ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ร้องเรียนไปรษณีย์แห่งนี้ ผ่านทางเพจไปรษณีย์ไทย แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ หรือแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับการบริการของไปรษณีย์บางขุนเทียนนี้อย่างจริงจังสักที
ใครผู้ที่มีปัญหากับไปรษณีย์แห่งนี้รบกวน แจ้งผ่านเพจ ปากเสียงไปรษณีย์ไทย ดิชั้นจะขอรวยรวบการร้องเรียนของท่านส่งถึงผู้บริหารพร้อมกันกับจดหมายที่ดิชั้นร่างขึ้น
ร่วมลงชื่อร้องเรียนไปรษณีย์บางขุนเทียน
วันนี้ต้นทางได้ไปติดต่อกับเจ้าหน้าทีต้นทาง ได้คำตอบว่า เป็นคำสั่งของหัวหน้าของที่ทำการไปรษณีย์
จะตรวจสอบได้เมื่อไหร่คะ? ทำไมหัวหน้าที่นี่ใหญ่คับฟ้า ใครทำอะไรไม่ได้? ช่วยตอบที???
อยากจะโพสขาลูกค้าให้ดูเหลือเกินว่าเขาเดินไม่ได้ กรรมของคนใช้บริการใช่ใหม???
โทรไปหาเจ้าหน้าที่นำจ่ายโดยตรงค่ะ ประมาณ 20 กว่าสาย จนยอมรับโทรศัพท์ บทสนทนา
✅พี่คะรบกวนช่วยนำจ่ายชิ้นนี้ให้หนูหน่อยเถอะ
ไม่ได้เป็นคำสั่งของหัวหน้า
❌ไม่ได้เป็นคำสั่งของหัวหน้า (น้ำเสียงกวนๆ)
✅ พี่หนูกราบล่ะ ลูกค้าเขาขาเจ็บเขาเดินไม่ได้
❌ อล้วถ้าไปส่งเขาจะเดินออกมารับของหน้าบ้านได้เหรอ?
✅ พี่คะเขาเดินไกลๆไม่ได้เข้าใจป่าวคะ แค่หน้าบ้านเขาคงเดินได้อยู่ หนูสัญญาจะเลิกขายของไปลงพื้นที่บางขุนเทียนอีกแล้ว
❌ก็ได้ เดี๋ยวไปส่งให้ ครั้งเดียวนะ ถ้าไม่มีคนรับหรือหาย ผมไม่รับผิดชอบ
นี่คือบริการของเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์บางขุนเทียน ที่ได้รับ เราต้องตัดปัญหาการส่งของพื้นที่นี้จะได้ไม่มีปัญหาใช่ใหมคะ ตอบ...
การที่หัวหน้าบางขุนเทียนระงับการส่งสินค้าเราเพราะเป็นสิ่งของมีมูลค่า ขอถามว่า คนส่งโทรศัพท์เครื่อง กระเป๋าแบรนด์ น้ำหอมแบรนด์ ชิ้นเป็นพันๆหมื่นๆ ทำไมคุณนำจ่าย แต่มาจำกัดของๆเรา ว่าไม่นำส่ง เพราะการสูญหายเกิดจากคนส่งไม่ใช่ภายใน ดังนั้นควรมีการตั้งกรรมการสอบสวนพนักงานนำจ่ายหรือเปล่าคะ เพราะมันเข้าข่ายทุจริตในหน้าที่ และเป็นการทุจริตที่ร้านแรง เพราะคนไม่ซื่อสัตย์ไม่ควรอยู่ในองกรณ์ใดๆ
หลังจากที่ อ้อนวอน ขอร้อง เจ้าหน้าที่จำจ่ายให้นำจ่ายสินค้าให้วันนี้ ลูกค้าได้แอบบันทึกเสียงสนทนา ตอนที่เจ้าหน้าที่มาส่งของให้ไว้ ได้ส่งไว้เป็นหลักฐานในช่องแชท เพื่อเป็นการพิจารณาการเพิกเฉยการนำจ่าย ของหัวหน้านำจ่ายของไปรษณีย์บางขุนเทียน
ในบทสนทนาได้กล่าวถึงว่าเหตุใดแม้แต่ใบนำจ่ายก็ยังไม่มีถึงผู้รับ ทางเจ้าหน้าที่นำจ่ายก็ได้แต่บอกว่า "เขาไม่ได้ออกให้ผมมา"
ลูกค้าถามกลับไปว่าแล้วอย่างนี้ ถ้าลูกค้าไม่รู้หรือร้านค้าไม่เป็นคนติดตาม ก็จะไม่รู้เลยว่าของตอนนี้อยู่ที่ไหน สถานะอะไร พนักงานก็ตอบไม่ได้
ขอให้ไปรษณีย์ไทย ทำไปพิจารณาเป็นบทลงโทษแก่เจ้าหัวหน้าเจ้าหน้าที่นำจ่ายของไปรษณีย์บางขุนเทียน
ทั้งนี้ ดิชั้นได้ร่างจดหมายตอบรับทำกสรร้องเรียนและจะแนบcd หลังฐานอันนี้ส่งไปยังผู้บริหารไปรษณีไทย
เพื่อพิจารณาบทลงโทษหรือแก้ไขการบริการของที่นี่ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ร้องเรียนไปรษณีย์แห่งนี้ ผ่านทางเพจไปรษณีย์ไทย แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ หรือแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับการบริการของไปรษณีย์บางขุนเทียนนี้อย่างจริงจังสักที
ใครผู้ที่มีปัญหากับไปรษณีย์แห่งนี้รบกวน แจ้งผ่านเพจ ปากเสียงไปรษณีย์ไทย ดิชั้นจะขอรวยรวบการร้องเรียนของท่านส่งถึงผู้บริหารพร้อมกันกับจดหมายที่ดิชั้นร่างขึ้น