ยกเลิกอินเตอร์เน็ตใยแก้ว 3bb พรร้อมขอเงินค่าอุปกรณ์คืน ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560 กับ3bb สาขาเซน2 เจ้าหน้าที่แจ้งให้เราพร้อมแนบสำเนาหน้าบัญชีของธนาคารด้วย และจะได้รับเงินรืนภายใน 45-60 วัน หลังจากคครบ 60 วัน โทรตามกับcall center แจ้งว่าอยุ่รัหว่างดำเนินการ ขอเวลาอีก 30 วัน ครบ30 วัน รวมเป็น 90 วัน โทรตาม call center ก็ยังแจ้งอยุ่ระหว่างดำเนินการ คือ ดำเนินการอะไรของคุณ 3 เดือน ลุกค้าไม่ใช่ควาย ทีค่าบริการโทรทวงบ้าคลั่ง ทีค่าอุปกรณ?ช้ายีงกับกิ้งกือ พุดแร้วยังสงสานกิ้งกือ บริษัทจะเจ๊งหรือกงไม่ทราบ ผลัดเป็นข้าวผัด ปล่อยนานอีกหน่อยรงเป็นขี้ไปแล้ว เงินไม่ได้เยอะแยะมากมายแค่ 2000 บริษัทจดทะเบียนหลักล้าน รับผิดชอบหน่อย อย่าเอาเปรียบ ล่าสุดวันที่ 2/6/60 เจ้าหน้าที่ชื่อ ศิริพร โทรมาด้วยเบอร์ 02-100-6812 บอกเอา้งินเข้าบัญชีให้แล้วตั้งแต่วันที่ 31/5/60 ให้เอาสมุดไปปรับ ถ้าไม่เอาสมุดไปปรับยอดไม่ขึ้น เช็คยอดเงินออนไลน์ก็ไม่ขึ้น นอกจากไปปรับสมุด 😫 แบบนี้ก้อมีด้วย แล้วจะทำsms แจ้งเตือนเพื่ออะไร สติค่ะสติ วันนี้วันที่ 3/6/60 ไปปรับสมุดค่ะ ภาพมันเบลอหรือเทอไม่ชัดเจน ยอดเงินขึ้นเท่าเดิม คืออะไร🍓🍓🍓 สงสัยต้องโทรด่า 8 ชั่วโคตร ทั้งบริษัทมีแต่คนแบบนี้ ใครเจอแบบนี้บ้าง ข้องใจโทรมา 📱 รหัสลุกค้า 650759144 📱ใครจะโทร เตรียมน้ำยาเช็ดหูให้เร้อม จะด่าให้น้ำหนวกไหลย้อย เลววววว
3BB จะอมเงินค่าประกันอุปกรณ์อีกนานมั้ย