▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
บัตรเอทีเอ็ม
กดเงินจากตู้เอทีเอ็ม เงินไม่ออก แต่ยอดเงินถูกหักไปแล้วค่ะ
เรากดเงินวันที่ 14 ก.พ. 60 ประมาณ 10 โมงเช้า ใช้บัตร ธ.กรุงศรี กดหน้า ธ.กรุงศรี พอกดแล้วแต่เงินไม่ออก แต่พอเราสมุดบัญชีไปปรับยอดเงินหายไปแล้วค่ะ เราได้เข้าไปแจ้งในธนาคารแล้ว เจ้าหน้าที่ก็บอกว่ารอดำเนินการๆๆๆ เรารอมาจนถึงวันนี้ แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าเลยค่ะ ไม่รู้จะไปพึ่งทางไหนแล้ว จะทำยังไงได้บ้างคะ อาจจะไม่ใช่เงินก้อนใหญ่ (4,000) แต่ก็มีความจำเป็นต้องใช้จริงๆ ค่ะ เราโทรถามธนาคารทุกวันก็ได้แต่รอดำเนินการอยู่นั่น คือตอนนี้เรารอไม่ไหวแล้วค่ะ เราสามารถร้องเรียนหน่วยงานใดได้บ้างมั้ยคะสำหรับกรณีนี้ (โมโหที่สุดคือกดตู้หน้าธนาคารเลยแต่เจ้าหน้าที่ไม่แสดงความช่วยเหลือใดๆ เอะอะก็ส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่รอดำเนินการ)