กรุงศรีฯ เรื่องเงิน เรื่องง่าย ง่ายซะจนเข็ดเลยครับ

กระทู้สนทนา
เรื่องก็มีอยู่ว่า

เมื่อสัปดาห์ก่อน
เนื่องจากผมเปลี่ยนเบอร์โทรใหม่ ดังนั้นจึงต้องการให้กรุงศรี เปลี่ยน OTP ให้ จึงพก สมุดบัญชี บัตร ATM ทุกอย่างครบครัน เดินทางไปที่ธนาคาร เข้าไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ที่ยืนต้อนรับที่ตู้กดบัตรคิว

เจ้าหน้าที่บอกว่า "ใช้บัตร ATM เปลี่ยนที่ตู้ได้เลยค่ะ ตรงเมนู SMS นะคะ" ผมก็เดินไปที่ตู้แล้วก็ทำตาม โอ้ว สักพัก มี SMS บอกมาที่เบอร์ที่ต้องการ
ผมก็ โอเคแระ เดินทางกลับ

วันต่อมา โอนเงิน  รอ OTP ปรากฎว่า มันไปเข้าเบอร์เดิม (ดีนะที่ยังไม่ปิดเบอร์) เอิ่ม ไหนว่ากดเปลี่ยนที่ตู้ แล้วมันจะเปลี่ยนงัย มันกลับเปลี่ยนแค่ SMS แจ้งยอดเงิน แจ้งการทำรายการเท่านั้น ส่วน OTP ไม่เปลี่ยน

แล้ว ก็ต้องไป ตจว. ไม่มีเวลาไปธนาคารอีก 1 สัปดาห์

เมื่อวาน เดินทางไปอีกครั้ง แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น  

เจ้าหน้าที่บอกว่า "ผมต้องกลับบ้าน ไป Print ใบขอเปลี่ยน OTP จากหน้าเว็บของผมมาก่อน แล้วธนาคารถึงจะดำเนินการให้ได้"
อ้าว ก็ผมเป็นเจ้าของบัญชี มีสมุดบัญชี บัตรเอทีเอ็ม บัตรประชาชนครับ กลับให้ผมต้องกลับบ้านไป Print เอกสารมาเนี่ยนะ  ทางธนาคารช่วยอะไรไม่ได้เลย ก็ต้องเดินคอตกกลับบ้านไป

----------------------------------------------------------

อีกเคส ก็วันเดียวกัน เอาเงินไปเข้าธนาคาร กรุงศรี เพราะต้องการฝากเงิน และอีกส่วนต้องการนำไปฝากเข้า KSFDIV
เจ้าหน้าที่หลักทรัพย์บอกว่า สามารถฝากผ่านบัตรเครดิต ได้ ผมก็เลยเอาเงินสดทั้งหมด ฝากเข้ากรุงศรีไปก่อน
แล้วก็กะว่า เข้ากองทุนจะใช้ผ่านบัตรเครดิต ตามที่เจ้าหน้าที่แจ้ง

หลังฝากเงินเสร็จ เจ้าหน้าที่หลักทรัพย์ก็ให้กรอกแบบฟอร์ม ซื้อหน่วยลงทุน
หลังกรอกแบบฟอร์มเสร็จ เค้าก็เอาแบบฟอร์ม ไปทำอะไรไม่รู้สักพัก  ในมือ ผมก็ยังถือบัตรเครดิตกรุงศรีฯ อยู่
และแล้ว พนักงานก็เดินกลับมาบอกว่า "ซื้อด้วยบัตรเครดิตไม่ได้ ต้องเงินสดเท่านั้น มีเงินสดมั๊ยคะ"

ถึงกับเงิบไปอีกรอบ เลยไม่ซื้อมันแล้ว ไว้ไปซื้อที่อื่นดีกว่า เปลี่ยนไป เปลี่ยนมาอยู่นั่นแหละ

ฝากถามเจ้าหน้าที่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ว่า ทำให้มัน "ง่าย" กว่านี้ได้มั๊ยครับ ผมรู้สึกว่า มัน "ง่าย" จน "เข็ด" กับการไปใช้บริการของธนาคารเลยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่