หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อยกเลิกเน็ต 3BB
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
3BB
โทรไป 1530 จะถามว่าครบอายุยัง จะถามว่ายกเลิกได้ยัง เพราะต้องการย้ายค่ายไปใช้ไฟเบอร์แทน มันบอกเช็คไม่ได้ เพราะ 1530ไว้แจ้งเหตุเสีย ให้โทรไปช็อปแถวบ้าน ผมเลยบอกไปว่าอยู่จังหวัดอะไร ขอเบอร์หน่อยได้ไหม มันบอกไม่รู้จักเบอร์ช็อปของจังหวัดที่บอก ต้องวิ่งไปเอง
น่าเสียดายนะครับ ที่กำหนดให้คอลเซ็นเตอร์มีความสามารถได้แค่นั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกรายเดือนทรูต้องรอถึงชาติหน้าไหม ??
คอลเซ็นเตอร์ทรูมีคนให้บริการกี่คน ควรปรับปรุงบริการบ้างนะโทรไป 1242 ขอยกเลิกรายเดือนรอคิว 45 นาทีบอกลูกค้าต้องไปยกเลิกที่ศูนย์บริการใกล้บ้าน วันนี้มาถึงทีให้รอคิว 27 คิว ยืนรอมา 30 นาทีกำลังจะได้คุย ร
สมาชิกหมายเลข 2286077
ทำไมติดต่อค่ายมือถือ ทรูมูฟถึงลำบากยากเย็นขนาดนี้
เราติดต่อทรูมูฟตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา โทรไปตั้งหลายรอบ ทั้งโทรทั้งแชท กว่าจะได้คุยกับพนักงานก็30นาที ตั้งใจว่าจะย้ายค่าเบอร์เดิมไปที่อื่น แล้วก็บอกพนักงานที่คุยกันแล้วว่ายกเลิกเลย เขาบอกมันเป็นวันหย
สมาชิกหมายเลข 3915756
ยกเลิกเน็ตDtacยังไงหรอครับ
อยากทราบว่ายกเลิกสมัครบริการเน็ตอัตโนมัติยังไงครับ ลองโทรเบอร์คอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับคนจริงๆสักทีหัวข้อที่กดโทรไปก็ไม่มียกเลิกบริการครับ เน็ตสมัครเองทุกเดือนเลยโดนหักตังทุกเดือนเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4745095
พนักงานงานขายประกันAIAทางโทรศัพท์แย่มาก
วันที่ 10 ธ.ค.67 ที่ผ่านมาเราได้ตกลงซื้อประกันของ aia ทางโทรศัพท์ ตอนแรกก็ลังเล ไม่รู้อะไรดลใจให้โอนเงินไป พนักงานบอกว่าสามารถยกเลิกได้หลังได้ได้กรมธรรม์ แต่ไม่มีการบอกว่าถ้าได้รับกรมธรรม์แบ้วต้องเสีย
สมาชิกหมายเลข 3055693
เมื่อเดือนก่อน Dtac โทรมาให้สมัครเน็ตรายเดือนยกเลิกได้ตลอดแต่พอจะยกเลิกโทรติดแต่คุยกับai
มีใครเคยสมัครเน็ตที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาให้สมัครไหมครับ ที่จะบอกว่ายกเลิกได้ตลอดทีนี้ผมใช้ไปครบเดือนรู้สึกไม่แรงเท่าสมัครเองเลยอยากยกเลิก แต่พอเข้าแอปจะยกเลิก ยกเลิกไม่ได้ โทรไปทั้ง 1678 และ *1004 ได้แต่
สมาชิกหมายเลข 6644143
การบริการ 3bb
ตั้งแต่ผมติดเน็ตไฟเบอร์ออฟติกมา 3bb นี่คือ ปัญหาเยอะที่สุด ในบรรดาผู้ให้บริการ ปัญหาจะเกิดจากตัวเร้าเตอร์หรืออุปกรณ์ของทาง3bb เองตลอด เดี๋ยวเน็ตขึ้นๆลงๆ เชื่อมต่อไม่ใด้บ้าง ความเร็ว 1g เทสใด้ 20 m บ้า
สมาชิกหมายเลข 1164160
ยกเลิก 3BB VDSL
ติดตั้ง 3BB VDSL ที่บ้านนี้ได้เดือนนึง แพกเกจ 30/5 ใช้งานได้ดีบางเวลา และเป็นส่วนน้อย ส่วนมากเน็ตจะไม่วิ่ง แจ้ง 1530 ไปสองสามครั้ง ได้รับการแก้ไขในเบื้องต้นบ้างแล้ว เช่น เจ้าหน้าที่ลองรีเซ็ตสัญญาณ
fungig
3BB วันอาทิตย์ คอลเซ็นเตอร์เขาไปทำงานกันหรือเปล่าครับ
คือวันนี้อินเตอร์เน็ตที่บ้านผมมีปัญหา มีไฟสีแดงขึ้นตรงคำว่า LOS ครับ ผมเลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ 1530 ตอนประมาณ 8 โมงกว่า แล้วก็รอคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่รอนานมาก ฟังคำว่า “เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการล
สมาชิกหมายเลข 2031859
ถ้าอยากย้ายค่ายจากทรูไปดีแทคแล้วยังอยากได้โปรของดีแทคอยู่สามารถทำได้ไหม?
ก็คือเราอยากย้ายเบอร์ของทรูไปเป็นดีแทคเพราะว่าเบอร์ทรูใช้มานานแล้ว แต่ก็ไม่อยากยกเลิกเบอร์ของดีแทคเพราะเสียดายแพคเกจเสริม แบบนี้ทำได้ไหมอ่ะคะ คือพยายามโทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่รอสายนานนนนนนนนนมากกกกกกก
สมาชิกหมายเลข 6612703
AIS Fibre3 หลังควบรวม อำนาจต่อรอง โปรโมชั่น การบริการ ฮซ. ถอยหลังลงคลองขนาดนี้เลยหรือ?
สวัสดีครับ ทุกท่านคงจะได้ยินข่าวการควบรวมกิจการโทรคมนาคม ระหว่าง AIS กับ 3BB และกลายเป็นชื่อใหม่ AIS Fibre3 กันบ้าง เมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งได้มีกระแสต่อต้านว่า จะทำให้อำนาจการต่อรองลดลง และโปรโมชั่นที
สมาชิกหมายเลข 827890
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อยกเลิกเน็ต 3BB
น่าเสียดายนะครับ ที่กำหนดให้คอลเซ็นเตอร์มีความสามารถได้แค่นั้น