The Face shop Thailand ตอบแทนลูกค้าที่เข้าไป Comment การให้บริการของพนักงาน ด้วยการบล๊อคข้อความและคอมเม้น

ตามหัวข้อเลยคะ  
คือเราไปซื้อ คุชชั่นที่ Thefaceshop ที่สาขาพระราม 9  แล้วพนักงานบริการไม่ดี  ถามคำตอบคำ  
พอเราลองสีคุชชั่นก็ดึงจากมือไป เหมือนไม่ให้ลอง ทั้งๆ ที่เป็นสินค้าตัวทดลอง  สรุบวันนั้นเราก็ไปได้ซื้อ
เพราะทดกับสายตาของพนักงานไม่ได้

พอเรากลับมาถึงบ้าน  เราได้คอมเม้นใต้รูปในเพจว่าพนักงานสาขา เซ็นทรัลพระราม 9 บริการแย่มาก
ผ่านไปได้ไม่นานเรากลับเข้าไปดูสินค้าเพื่อศึกษาตัวสินค้าเอง  ที่สินใจสินค้าเพราะเราชอบตัวพรีเซนเตอร์ของแบรนด์นี้ เรียกง่ายๆ เราเป็นติ่งเกาหลีนั้นละคะ  แต่เจอการตอบรับจากทั้งใน  เพจ เฟสบุ๊คและไลน์แบบนี้รับไม่ได้เลยคะ  สินค้าดีบริการแย่ก็ไม่ไหวนะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

พอมาวันนี้จะสอบถามโปรโมชั่น ถามใน เพจ เฟสบุ๊ค
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ถามในไลน์
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

สำหรับเรา  เราชอบสินค้าของเค้านะคะ  ใช้หลายอย่างมาก  หมดแล้วซื้อใหม่เรื่อยๆ  แต่แบบนี้ไม่ไหวคะ  
จะบอกเพื่อนพี่น้อง ญาติๆ เลยว่าไม่แนะนำแบรนด์นี้  ถ้าจะซื้อค่อยฝากเพื่อนหรือไปซื้อเองที่เกาหลีดีกว่าคะ  
ตอนนี้  ไปซื้อ ของ คุชชั่น innisfree  มาลองแทนแล้วคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่