[CR] สอบถาม watson กรณีซื้อสินค้าผิด

สวัสดีค่ะ อยากจะขอชื่นชมทาง watson ก่อนเลยที่ให้คำแนะนำและตอบกลับรวดเร็ว เรื่องมีอยู่ว่าทางเจ้าของกระทู้จะเข้าไปซื้ออายไลน์เนอร์แบรนด์นึงแต่หมด เลยสอบถามจากทางพนักงานว่ามีของยี่ห้อนี้หัวแปรงแบบนี้เหลืออีกไหม ซึ่งทางพนักงานแจ้งว่าของหมดแล้วค่ะ และได้แนะนำอีกยี่ห้อนึงมาใช้ดีและติดทนเหมือนกัน ตอนแรกก็ลังเลแต่เห็นพนักงานเชียร์ก็เลยบอกว่างั้นเอามา 1 ค่ะ พอกลับบ้านจะเปิดลองเขียนดูปรากฏว่าหัวแปรงที่ได้มาไม่ใช่แบบที่อยากได้ เลยทำการติดต่อทางเพจ Watsons ที่น่าจะเป็นบ.หลักไป ก็ได้รับการติดต่อกลับทันที และทางบ.แนะนำให้เข้าไปที่สาขาที่เราซื้อ แจ้งพนักงานพร้อมยื่นใบเสร็จได้เลย
ปล.แต่ต้องเปลี่ยนสินค้าภายใน 14 วันนะคะ
ชื่อสินค้า:   อายไลน์เนอร์
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่