เดี๋ยวนี้ เจ้าหน้าที่ Call Center บริการ พูดแบบตะคอกเสียงใส่ลูกค้า พูดจาไม่มีหางเสียง นี้มาตรฐาน ดีแทค ใช่ไหมครับ
ร้องเรียนการให้บริการ เจ้าหน้าที่ Call Center DTAC 1678 โทรมาวันนี้ 26/5/2560 เวลา 17.04 น. เป็นผู้ชาย
โทรมาพูดจากเสียงเหมือนแบบไม่มีใจบริการ
ผมก็ไม่ได้ไปทำอะไรเขาเลย
พูดปกติ มีประโยคหนึ่ง จนท.ไม่ชัด ผมเลยพูบ แบบปกตอว่า ขออีกครั้งครับ ฟังไม่ทัน
จนท.พูดแบบตะคอกเสียงใส่ลูกค้า แบบผมอิ้งไปสักพัก
ผมขอร้องเรียน การให้บริหาร จนท.คนนี้
ให้ไปปรับปรุงตัว
ให้ไปเปิดเสียงสนมนาดูนะครับ ว่า จนท คนนี้ บริการยังไง
รายละเอียดเบอร์หลังไมค์ รบกวน รับเรื่องไปด้วยครับ
แล้วติดต่อมาด้วยว่ามีการเตือม จนท. คนนั้นแล้ว
เดี๋ยวนี้ เจ้าหน้าที่ Call Center บริการ พูดแบบตะคอกเสียงใส่ลูกค้า พูดจาไม่มีหางเสียง นี้มาตรฐาน ดีแทค ใช่ไหมครับ
ร้องเรียนการให้บริการ เจ้าหน้าที่ Call Center DTAC 1678 โทรมาวันนี้ 26/5/2560 เวลา 17.04 น. เป็นผู้ชาย
โทรมาพูดจากเสียงเหมือนแบบไม่มีใจบริการ
ผมก็ไม่ได้ไปทำอะไรเขาเลย
พูดปกติ มีประโยคหนึ่ง จนท.ไม่ชัด ผมเลยพูบ แบบปกตอว่า ขออีกครั้งครับ ฟังไม่ทัน
จนท.พูดแบบตะคอกเสียงใส่ลูกค้า แบบผมอิ้งไปสักพัก
ผมขอร้องเรียน การให้บริหาร จนท.คนนี้
ให้ไปปรับปรุงตัว
ให้ไปเปิดเสียงสนมนาดูนะครับ ว่า จนท คนนี้ บริการยังไง
รายละเอียดเบอร์หลังไมค์ รบกวน รับเรื่องไปด้วยครับ
แล้วติดต่อมาด้วยว่ามีการเตือม จนท. คนนั้นแล้ว