ดิฉัน มีเรื่องอยากถามความเห็น ว่าดิฉันควรทำอย่างไรต่อดี? เรื่องต่อไปนี้ที่จะเล่าเป็นเรื่องจริงทั้งหมด รูปถ่ายก็แนบมาให้ดูค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า..
ดิฉันเป็นผู้สั่งสินค้า lazada หมายเลขคำสั่งซื้อ #386141835 สินค้าที่สั่งคือ
หุ่นสำหรับต่อยมวย (Hitman) สูง170ซม.น้ำหนัก40 กิโลกรัม พร้อมฐานรองและที่ยึดเกาะพื้น
มูลค่าทั้งสิ้น รวม 15,964.00บาท
(หนึ่งหมื่นห้าพันเก้าร้อยหกสิบสี่บาท)
จากร้านค้า dream sport
โอนเงินเรียบร้อยตั้งแต่ 15พฤษภาคม2560
เมื่อวันพุธ17 พ.ค. 60 ที่ผ่านมา พนักงานของkerry ได้มาส่งสินค้า1กล่อง
โดยยามประจำคอนโดเป็นผู้รับไว้
เนื่องจากดิฉันมีภารกิจทำงานประจำอยู่ขณะนั้น
เมื่อดิฉันกลับมาตอนค่ำวันที่ 17 พ.ค.60
ดิฉันรับของจากยามซึ่งยืนยันว่ามีเพียงกล่องเดียว (ซึ่งเก็บไว้รอดิฉันมารับของในห้องนิติฯของคอนโดมีกล้องวงจรปิดบันทึกเป็นพยาน)
เมื่อดิฉันปิดกล่องพบว่า มีเพียงฐานรองหุ่นเท่านั้น(ตามรูป) ไม่มีหุ่นสำหรับต่อยมวย
น้ำหนัก40กิโลกรัมสูง170ซม. อย่างที่แสดง
ในออเดอร์ที่ดิฉันสั่งไว้แต่อย่างใด
ดิฉันไม่นิ่งนอนใจ ได้ติดต่อlazada ทุกวัน
ตั้งแต่ วันพฤหัส18,ศุกร์19,เสาร์20พ.ค.60 (ยกเว้นวันอาทิตย์21 เพราะพนักงานขอให้รอการประสานงานไปยังบริษัทต้นทาง/ร้านค้า ใน48ชม.) หลังจากรอ ดิฉันติดต่ออีกในวันจันทร์22 พ.ค.60 ก็ยังได้คำตอบเดิมจากจนท. lazada ว่าอยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบ
เช่นเดิมทุกวัน
สี่วันที่ ดิฉันโทรเข้าไปเช็ค lazada และต้องเล่าเรื่องราวตั้งแต่ต้นวนซ้ำและใช้เวลาครึ่งชม.ถึง1ชม. กว่าจนท. จะเช็คแต่ละstep
มันยุ่งยากและไร้ความหวังมาก
ขณะเดียวกัน ดิฉันได้โทรไปถาม kerry ส่วนกลางว่า เลขที่ส๋งของดิฉันมีของกี่ชิ้น. สินค้าน้ำหนักเกือบ50 กิโลกรัม ตามรายละเอียดสินค้า ทำไมส่งมาแต่ฐานหุ่นน้ำหนัก8 กิโลกรัม สินค้าชิ้นใหญ่โตสูงเท่าคน170ซม. จะลอดหูตาง่ายๆได้อย่างไร
kerryตอบกลับว่า สินค้าที่แจ้งส่งมาของดิฉันมี1ชิ้น และถ้าหากของน้ำหนักเกิน25 กิโลกรัมkerry ไม่รับจัดส่งให้อยู่แล้ว!!!!!!!!!
ล่าสุดพฤ.25พ.ค.ดิฉันติดต่อlazada อีกครั้ง
มีความคืบหน้าสั้นๆว่า ร้านค้าแจ้งว่าส่งสินค้าครบถ้วน 2 กล่อง.!!!!!!!!!!! กำลังดำเนินการอยู่
ดิฉันสงสัยว่าlazada เช็คความถูกต้องว่าส่งสินค้าครบถ้วนหรือไม่อย่างไร ใช้เวลานานเพียงใด
เดิมทีดิฉันต้องการตามตัวหุ่นที่หายไป
ให้มาเจอคู่ฐานของมันเสียที
ดิฉันจะได้ซ้อมเตะต่อยสบายใจอย่างที่ฝัน
แต่ตอนนี้อยากจะเตะอย่างอื่นแทนแล้วค่ะ
ความหวังที่จะได้เงินคืน ถ้าคืนของใน7วัน
ตอนนี้ก็ล่วงเลยเวลามาแล้ว
ทั้งที่ดิฉันโทรตามความคืบหน้าทุกวัน
เจ้าหน้าที่lazadaแจ้งดิฉันว่าให้รอการดำเนิน
การ อย่างน้อยอีก48ชั่วโมง (เป็น48ชม. รอบที่สาม!!!!!!!!! )
ซึ่งไม่มีdeadline ให้ว่าดิฉันต้องฟังคำว่า
รออีก48ชั่วโมงอีกกี่รอบ
ดิฉันถามจนท.lazadaว่าถ้าดิฉันเปลี่ยน
เป็นเอาเงินคืนล่ะ จนท. ตอบว่า ต้องรอให้ดำเนินการ ว่าผิดพลาดที่จุดไหนเสร็จก่อน
แล้วเมื่อถึงวันนั้นดิฉันถึงจะได้เงินคืน
โดยดิฉันต้องส่งสินค้า (ส่วนฐานหุ่น) ที่ได้มา
คืนlazadaด้วย!!!!!!!!!!
ดิฉันตอบไปว่า ถ้าต้องคืนของ
ทางlazada ต้องมารับเอง นี่ไม่ใช่ความผิดดิฉัน
และดิฉันไม่สะดวกจะแบกของน้ำหนัก10กิโลกรัม
จากคอนโดไปปณ.
จนวันนี้ศ.26 พ.ค.60 ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ
อยากขอความเห็นทุกท่านที่อ่าน
ช่วยแนะนำหน่อยค่ะว่าดิฉันควรทำอย่างไรต่อ
ดิฉันและครอบครัวเป็นลูกค้าlazadaมาหลายปี
ไม่เคยมีปัญหาแบบนี้เลย
ใครที่อ่านเรื่องราวดิฉัน ขอให้ท่านระลึกไว้ว่า
นี่เป็นความเสี่ยงที่อาจจะเกิดกับตัวท่านเองในวันหนึ่ง.
บทเรียนราคาแพง สั่งซื้อหุ่นซ้อมมวยlazada ร้านค้าdreamsport ราคา16,000บาทได้มาแต่ฐานหุ่น โยนเรื่องไปมา8วันแล้วทำอย่างไรดี
เรื่องมีอยู่ว่า..
ดิฉันเป็นผู้สั่งสินค้า lazada หมายเลขคำสั่งซื้อ #386141835 สินค้าที่สั่งคือ
หุ่นสำหรับต่อยมวย (Hitman) สูง170ซม.น้ำหนัก40 กิโลกรัม พร้อมฐานรองและที่ยึดเกาะพื้น
มูลค่าทั้งสิ้น รวม 15,964.00บาท
(หนึ่งหมื่นห้าพันเก้าร้อยหกสิบสี่บาท)
จากร้านค้า dream sport
โอนเงินเรียบร้อยตั้งแต่ 15พฤษภาคม2560
เมื่อวันพุธ17 พ.ค. 60 ที่ผ่านมา พนักงานของkerry ได้มาส่งสินค้า1กล่อง
โดยยามประจำคอนโดเป็นผู้รับไว้
เนื่องจากดิฉันมีภารกิจทำงานประจำอยู่ขณะนั้น
เมื่อดิฉันกลับมาตอนค่ำวันที่ 17 พ.ค.60
ดิฉันรับของจากยามซึ่งยืนยันว่ามีเพียงกล่องเดียว (ซึ่งเก็บไว้รอดิฉันมารับของในห้องนิติฯของคอนโดมีกล้องวงจรปิดบันทึกเป็นพยาน)
เมื่อดิฉันปิดกล่องพบว่า มีเพียงฐานรองหุ่นเท่านั้น(ตามรูป) ไม่มีหุ่นสำหรับต่อยมวย
น้ำหนัก40กิโลกรัมสูง170ซม. อย่างที่แสดง
ในออเดอร์ที่ดิฉันสั่งไว้แต่อย่างใด
ดิฉันไม่นิ่งนอนใจ ได้ติดต่อlazada ทุกวัน
ตั้งแต่ วันพฤหัส18,ศุกร์19,เสาร์20พ.ค.60 (ยกเว้นวันอาทิตย์21 เพราะพนักงานขอให้รอการประสานงานไปยังบริษัทต้นทาง/ร้านค้า ใน48ชม.) หลังจากรอ ดิฉันติดต่ออีกในวันจันทร์22 พ.ค.60 ก็ยังได้คำตอบเดิมจากจนท. lazada ว่าอยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบ
เช่นเดิมทุกวัน
สี่วันที่ ดิฉันโทรเข้าไปเช็ค lazada และต้องเล่าเรื่องราวตั้งแต่ต้นวนซ้ำและใช้เวลาครึ่งชม.ถึง1ชม. กว่าจนท. จะเช็คแต่ละstep
มันยุ่งยากและไร้ความหวังมาก
ขณะเดียวกัน ดิฉันได้โทรไปถาม kerry ส่วนกลางว่า เลขที่ส๋งของดิฉันมีของกี่ชิ้น. สินค้าน้ำหนักเกือบ50 กิโลกรัม ตามรายละเอียดสินค้า ทำไมส่งมาแต่ฐานหุ่นน้ำหนัก8 กิโลกรัม สินค้าชิ้นใหญ่โตสูงเท่าคน170ซม. จะลอดหูตาง่ายๆได้อย่างไร
kerryตอบกลับว่า สินค้าที่แจ้งส่งมาของดิฉันมี1ชิ้น และถ้าหากของน้ำหนักเกิน25 กิโลกรัมkerry ไม่รับจัดส่งให้อยู่แล้ว!!!!!!!!!
ล่าสุดพฤ.25พ.ค.ดิฉันติดต่อlazada อีกครั้ง
มีความคืบหน้าสั้นๆว่า ร้านค้าแจ้งว่าส่งสินค้าครบถ้วน 2 กล่อง.!!!!!!!!!!! กำลังดำเนินการอยู่
ดิฉันสงสัยว่าlazada เช็คความถูกต้องว่าส่งสินค้าครบถ้วนหรือไม่อย่างไร ใช้เวลานานเพียงใด
เดิมทีดิฉันต้องการตามตัวหุ่นที่หายไป
ให้มาเจอคู่ฐานของมันเสียที
ดิฉันจะได้ซ้อมเตะต่อยสบายใจอย่างที่ฝัน
แต่ตอนนี้อยากจะเตะอย่างอื่นแทนแล้วค่ะ
ความหวังที่จะได้เงินคืน ถ้าคืนของใน7วัน
ตอนนี้ก็ล่วงเลยเวลามาแล้ว
ทั้งที่ดิฉันโทรตามความคืบหน้าทุกวัน
เจ้าหน้าที่lazadaแจ้งดิฉันว่าให้รอการดำเนิน
การ อย่างน้อยอีก48ชั่วโมง (เป็น48ชม. รอบที่สาม!!!!!!!!! )
ซึ่งไม่มีdeadline ให้ว่าดิฉันต้องฟังคำว่า
รออีก48ชั่วโมงอีกกี่รอบ
ดิฉันถามจนท.lazadaว่าถ้าดิฉันเปลี่ยน
เป็นเอาเงินคืนล่ะ จนท. ตอบว่า ต้องรอให้ดำเนินการ ว่าผิดพลาดที่จุดไหนเสร็จก่อน
แล้วเมื่อถึงวันนั้นดิฉันถึงจะได้เงินคืน
โดยดิฉันต้องส่งสินค้า (ส่วนฐานหุ่น) ที่ได้มา
คืนlazadaด้วย!!!!!!!!!!
ดิฉันตอบไปว่า ถ้าต้องคืนของ
ทางlazada ต้องมารับเอง นี่ไม่ใช่ความผิดดิฉัน
และดิฉันไม่สะดวกจะแบกของน้ำหนัก10กิโลกรัม
จากคอนโดไปปณ.
จนวันนี้ศ.26 พ.ค.60 ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ
อยากขอความเห็นทุกท่านที่อ่าน
ช่วยแนะนำหน่อยค่ะว่าดิฉันควรทำอย่างไรต่อ
ดิฉันและครอบครัวเป็นลูกค้าlazadaมาหลายปี
ไม่เคยมีปัญหาแบบนี้เลย
ใครที่อ่านเรื่องราวดิฉัน ขอให้ท่านระลึกไว้ว่า
นี่เป็นความเสี่ยงที่อาจจะเกิดกับตัวท่านเองในวันหนึ่ง.